Xử lý hành chính 7 đối tượng tụ tập đua xe, nẹt pô trên quốc lộ 1

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an quận Thủ Đức, TP. HCM đã ra quyết định xử lý hành chính đối với 7 đối tượng tụ tập đua xe, nẹt pô, bốc đầu,... trên quốc lộ 1 khiến người đi đường sợ hãi.

Ngày 3/3, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết, đã ra quyết định xử lý hành chính đối với 7 trường hợp có hành vi đua xe trên Quốc lộ 1 (thuộc địa bàn quận Thủ Đức giáp ranh với tỉnh Bình Dương).

Clip: Nhóm đối tượng tụ tập đua xe trái phép trên quốc lộ 1. Nguồn: Minh Hòa/Tuổi Trẻ

Theo Người Lao Động, khoảng 13h30 ngày 1/3, nhóm gồm hàng chục người tụ tập đua xe, nẹt pô, bốc đầu,… trên quốc lộ 1 khiến người đi đường khiếp sợ. Thậm chí, nhóm đối tượng còn chặn đường không cho xe tải vào “đường đua”.

Sự việc diễn ra trong khoảng 15 phút thì nhóm người chia nhau thành từng tốp tẩu thoát.

Công an quận Thủ Đức, TP. HCM xử lý hành chính 7 đối tượng đua xe, nẹt pô trên quốc lộ 1. Ảnh cắt từ clip

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận Thủ Đức cùng Công an phường Tam Bình có mặt thì nhóm “quái xế” đã rời khỏi hiện trường.

Từ hình ảnh người dân cung cấp, Công an sau đó đã tiến hành mời nhiều người lên làm việc. Qua sàng lọc, Công an phường Tam Bình đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với 7 trường hợp về hành vi đua xe trái phép, không đội mũ bảo hiểm,… Một số xe máy được các đối tượng “độ” pô,… để thực hiện hành vi đua xe trái phép.

Làm việc công an, nhóm đối tượng khai đã liên lạc hẹn nhau tụ tập rất bí mật và những cuộc đua xe chỉ kéo dài 10 - 15 phút rồi giải tán.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất