Xót xa lời kể của nam sinh nghi nhiều lần bị thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục ở Phú Thọ

Đinh Anh
Chia sẻ

Vụ việc hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục diễn ra tại trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, Phú Thọ đang khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là những gia đình có con em học tại trường này.

Bằng việc sử dụng camera giấu kín, phóng viên VTV đã nhận được lời chia sẻ gần giống nhau của 10 em học sinh. Theo đó, để gọi được các em lên phòng, hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn đã nhắn tin hoặc gọi điện cho các thầy cô giáo để nhờ.

Chia sẻ của các em học sinh khi bị chính thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục

Nếu không thực hiện những hành vi nói trên, thầy hiệu trưởng sẽ phạt nhưng bằng cách nào đó người này vẫn bắt học sinh của mình phải làm. Điều mà học sinh lo sợ nhất đó chính là nếu chống đối người thầy này, các em sẽ bị hạ điểm hoặc hạ hạnh kiểm mà không chối cãi được. Sau khi thực hiện một số hành vi lạm dụng, ông sẽ gọi lên để “thưởng” cho mỗi học sinh từ 20.000 - 30.000 đồng.

Trao đổi trực tiếp với các phóng viên VTV, thầy hiệu trưởng phủ nhận tất cả những tố cáo nêu trên: “Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin này. Môi trường ở trường nội trú, chúng tôi coi các em học sinh như con em của mình nên không bao giờ có chuyện như thế xảy ra”.

Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, Phú Thọ.

Trước đó, ngày 12/12, dư luận địa phương bỗng xôn xao trước thông tin hàng chục học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục. Ngay sau đó, các cán bộ và cơ quan chức năng có liên quan đã xuống trực tiếp ngôi trường để nắm bắt thông tin. Bản báo cáo lại quá trình điều tra vụ việc sẽ được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Sơn xác minh và gửi lên cấp Sở.

Hiện vụ việc vẫn chưa có kết luận cụ thể và cơ quan công an Phú Thọ cũng đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất