Xót xa con trai 7 tuổi chứng kiến cảnh bố giết mẹ rồi tự sát bất thành

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Chứng kiến cảnh bố giết mẹ rồi cố tự sát, người con trai trong đêm hoảng loạn chạy đi kêu cứu. Tuy nhiên khi mọi người đến nơi thì mọi việc đã quá muộn.

Mấy ngày nay, người dân địa phương bản Kẻ Sùng, xã Mậu Đức, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc Lang Văn Hải (34 tuổi) giết người vợ là chị Lang Thị H. (36 tuổi) trong đêm. Điều mọi người xót xa hơn, toàn bộ sự việc khủng khiếp đó lại bị người con trai 7 tuổi chứng kiến toàn bộ.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 7/8, Lang Văn Hải đi uống rượu say về nên gây gổ với vợ. Trong quá trình ẩu đả, Hải đã dùng dao chém nhiều nhát vào người, cổ khiến chị H. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hải tiếp tục dùng dao cứa vào cổ và dùng mũi tên đâm vào bụng mình để tự sát.

Thời điểm này, người con trai 7 tuổi của hai vợ chồng đang ngủ trong nhà. Nghe tiếng hét thất thanh của mẹ, cháu liền tỉnh dậy và chạy đi gọi ông bà đến cứu nhưng không kịp.

Liên quan đến vụ việc, ông Lô Văn Thật, Chủ tịch xã Mậu Đức cho biết: “Hai vợ chồng chị H. lấy nhau và có 1 người con trai duy nhất. Cháu bé năm nay mới lên lớp 2 nhưng đã phải chứng kiến sự việc đau lòng”.

Trong lán không có đồ vật giá trị.

Theo vị Chủ tịch xã, do hoảng sợ nên cháu chạy ra khỏi lán đến nhà ông bà cách đó vài trăm mét, nghe tiếng kêu này mọi người mới phát hiện ra sự việc. Sau khi kiểm tra, chị H. đã tử vong từ trước đó, còn người chồng vẫn còn sống nên mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, sau khi đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Con Cuông, người chồng được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An trong đêm.

Mấy hôm nay, mặc dù ông bà nội luôn ở bên động viên nhưng cháu bé vẫn vô cùng hoảng sợ, thấy người lạ thì không dám ra khỏi nhà.

“Cháu bé thường xuyên thấy cảnh bố say rượu về đánh mẹ, nay tiếp tục thấy cảnh này nữa. Không biết rằng, cho đến khi nào cháu mới có thể quên được”, ông Thật thở dài.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất