Xe chở gỗ lậu bị lật, 2 người bị đè tử vong tại chỗ

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Chiếc xe 7 chỗ chở gỗ lậu lật ngửa, bẹp dúm ngay sát Trạm Quản lí bảo vệ rừng, cạnh xe là 2 thi thể đàn ông không còn nguyên vẹn.

Ngày 7/7, trao đổi với TTXVN, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông xác nhận khoảng 7h cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo một vụ lật xe ô tô 7 chỗ chở gỗ làm hai người tử vong trong khu vực rừng do Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên lâm nghiệp Đắk Wil (xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) quản lý.

Chiếc xe 7 chỗ lật ngửa, bẹp dúm biến hình, vô số phách gỗ nằm ngổn ngang trong xe. Ảnh: Moitruong.net

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Lê Quang Vinh (sinh năm 1983, chưa rõ nơi cư trú) và Nguyễn Tất Thành (1986, ngụ xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, Đắk Nông). Trong đó, Nguyễn Tất Thành được xác định là người cầm lái vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Theo ghi nhận tại hiện trường của PV Môi trường & Cuộc sống, chiếc xe 7 chỗ hiệu Toyota BKS 47A-058.49 lật ngửa giữa đường, bẹp dúm. Cách xe theo chiều dốc là 2 thi thể của 2 người đàn ông không còn nguyên vẹn và đã cứng. Bên trong xe chở rất nhiều phách gỗ xẻ hộp đủ các kích cỡ.

Trưởng Công an xã Đắk Wil trả lời Môi trường & Cuộc sống: “Khi quan sát hiện trường, tính từ vết phanh trượt dài trên dốc xuống đến điểm xe bị lật, khả năng chiếc xe ô tô chở gỗ đã lộn khoảng 5 đến 6 vòng trước khi bẹp dúm và lật ngửa. Có khả năng xe xuống dốc với tốc độ cao và trọng tải nặng”.

Đưa tang vật về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Ảnh: Người Lao Động.

Theo VietNamNet đưa tin, hiện trường vụ tai nạn ngay tại Km6, đoạn đường quốc phòng chạy qua tiểu khu 833, thuộc Trạm quản lý bảo vệ rừng (QLBVR) số 1 (Công ty lâm nghiệp Đắk Wil, huyện Cư Jút, Đắk Nông) quản lý.

Được biết, trước khi gặp tai nạn, chiếc xe này chạy hướng từ QL14C rồi rẽ vào đường quốc phòng dài hơn 30km để về huyện Cư Jút. Khi chỉ cách trạm QLBVR số 1 khoảng 200m thì bị lật. Trạm chốt này có rào chắn barie, trang bị ổ khóa nên để ô tô qua lại được buộc phải có người mở. Ngoài ra, trên tuyến đường giữa rừng này còn có 3 trạm chốt của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil và 1 đồn công an nằm ở cách rừng khoảng 7 km.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất