Truy tìm tài xế lắp biển xanh giả cho xe rồi bật còi ưu tiên, lạng lách đánh võng gây náo loạn đường phố

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an P.Cát Lái, Q.2 đã vào cuộc xác minh, truy tìm người điều khiển chiếc xe biển xanh 80B giả hụ còi, bật đèn ưu tiên gây náo loạn trên phố để làm rõ, xử lý.

Liên quan đến vụ xe biển xanh 80B náo loạn đường phố Sài Gòn, diễn biến mới nhất được Vietnamnet đăng tin, Công an P.Cát Lái, Q.2 đã vào cuộc xác minh, truy tìm người điều khiển chiếc xe.

Bước đầu, công an trích xuất hình ảnh camera một số tuyến đường để phục vụ việc xác minh và tiến hành mời làm việc đối với những người có liên quan.

Chiếc xe biển xanh 80B chở trẻ em hú còi inh ỏi.

Trí thức trẻ cho hay, chiều 23/10, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) Bộ Công an cho biết, chiếc xe Toyota mang biển xanh 80B gây náo loạn đường phố Sài Gòn, đeo biển kiểm soát giả.

Bước đầu, công an trích xuất hình ảnh camera một số tuyến đường để phục vụ việc xác minh và tiến hành mời làm việc đối với những người có liên quan.

Theo Vietnamnet, công an xác định, tối 20/10 xe mang biển xanh 80B - 3758 lưu thông qua nhiều tuyến đường của Q.2 như: nút giao thông An Phú - cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh… cuối cùng dừng tại nhà số 18 đường số 28, P.Cát Lái, Q.2, là trụ sở của công ty TNHH môi giới bất động sản Đ.K do ông Lê Văn Lâu (sinh năm 1964) làm chủ.

Công an làm việc với ông Lâu thì biết được, những người đi xe đến nhà ông tối 20/10, trước đây ở cùng khu với gia đình ông bên Thảo Điền, Q.2. Ông chỉ biết người đàn ông đó có tên gọi là Thành. Do không gặp được bà Lộc nên khoảng 15 phút nhóm người này đã lên xe ra về.

Làm việc với công an, bà Lộc cho hay, sau khi đi dự tiệc về, bà được người nhà cho biết có khách đến tìm nhưng lại không biết họ là ai. Sau đó, bà có trích xuất hình ảnh camera an ninh trước nhà để tìm hiểu. Tuy nhiên do đêm tối, hình ảnh ghi nhận bị mờ nên bà không nhận dạng được nhóm người trên.

Phía Công an P.Cát Lái đã báo cáo sợ bộ vụ việc lên Công an Q.2 và đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất