Vụ thai phụ Sài Gòn bị 'bắt cóc', tra tấn dã man đến sảy thai: Bắt giữ nữ nghi phạm cuối cùng

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã bắt được đối tượng cuối cùng là Nguyễn Thị Ngọc Huyền - nghi phạm liên quan vụ giam giữ, tra tấn thai phụ đến sảy thai.

Liên quan vụ cô gái 18 tuổi bị tra tấn, hành hạ đến sảy thai, ngày 25/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đã bắt được đối tượng cuối cùng là Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi).

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Theo đó, Huyền đã bỏ trốn sau khi cùng anh trai giam giữ, tra tấn dã man sản phụ đến sảy thai. Sau nhiều ngày tổ chức truy bắt, công an đã bắt được nghi phạm Huyền tại một nhà trọ ở Sài Gòn vào trưa ngày 24/4.

Trước đó, đêm ngày 22/4, lực lượng chức năng cũng đã bắt được đối tượng Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, anh trai Huyền) tại một khách sạn ở quận Bình Tân.

Cũng trong vụ án này, Công an cũng đã bắt giữ, tạm gia đối tượng Trần Nhật Khang (19 tuổi, trú huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân Y. bị tra tấn, hành hạ đến sảy thai

Như đã đưa tin, ngày 22/3, Y. đến nhà Huyền ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh chơi nhưng bị Dũng và Huyền giữ lại và giam cầm. Trong thời gian này, các đối tượng liên tục tra tấn, hành hạ khiến Y. bị đa chấn thương, dẫn đến sảy thai.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc do anh trai của Y. nợ Dũng khoản tiền 1,6 triệu đồng chưa trả. Các đối tượng đã tra tấn Y. dã man, quay phim gửi cho anh trai Y. để gây áp lực để đòi tiền.

Ngày 10/4, thấy Y. kiệt sức, nhóm đối tượng mới dừng lại rồi bỏ trốn. Y. được vợ Dũng gọi taxi chở đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cấp cứu trong tình trạng bị sảy thai, gãy tay,…

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất