Vụ tài xế Grab Bike bị giết hại: 'Con bảo ráng chạy xe 1 ngày nữa kiếm tiền đóng học phí rồi về thăm nhà, đâu ngờ nó đi luôn'

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

H. sinh ra trong gia đình có 4 người gồm cha, mẹ và một người em ở tỉnh Bình Thuận. Sau khi trúng tuyển vào trường đại học, mẹ và em của nam sinh cũng rời quê vào Sài Gòn để làm tạp vụ thuê.

Ngày 21/10, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy bắt đối tượng đã sát hại thanh niên mặc áo Grab Bike rồi cướp xe máy xảy ra tại khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Nạn nhân bước đầu được xác định là anh Lê Nhật H. (SN 1998, quê Bình Thuận). Đối tượng được xác định đã sát hại anh H. là Lê Minh Thuận (SN 2003, ngụ quận 6). Hiện tại Thuận đã bỏ trốn, công an đang truy xét người này.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo tin từ Thời đại, H. hiện đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Giao thông vận tải ở quận 9, TPHCM. Nam sinh là bí thư Đoàn lớp Xây dựng dân dụng khóa 57 và là người có học lực khá giỏi.

Cũng theo nguồn tin này, gia cảnh H. cực kì khó khăn. H. sinh ra trong gia đình có 4 người gồm cha, mẹ và một người em ở tỉnh Bình Thuận. Sau khi trúng tuyển vào trường đại học, mẹ và em của nam sinh cũng rời quê vào Sài Gòn để làm tạp vụ thuê.

Riêng H. nhận thức gia đình khó khăn nên vừa học vừa đi chạy xe ôm công nghệ Grab Bike để kiếm thêm thu nhập trang trải cho việc học hành.

Cha của nam sinh vẫn chưa tin vào tai nạn kinh hoàng xảy ra với con mình. Ảnh: Người lao động.

Người lao động chia sẻ lời ông Lê Văn Hòa - cha của chàng sinh viên chạy GrabBike bị sát hại: “Tôi làm như điên như khùng, nhưng nghĩ đến tương lai của hai đứa con là có động lực. Vả lại tụi nó đều học giỏi, là niềm tự hào của gia đình”.

“H. gọi điện nói con ráng chạy xe 1 ngày nữa kiếm tiền đóng học phí rồi về thăm nhà. Đâu nghĩ nó đi luôn”, ông xót xa.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 19/10, người dân trong khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh phát hiện một nam thanh niên mặc đồng phục GrabBike nằm gục bên vỉa hè.

Qua kiểm tra người dân xác định nạn nhân đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt xử lý hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất