Vụ nhóm 'côn đồ' nổ súng bắn người: Khởi tố, bắt khẩn cấp 3 nghi phạm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp 3 đối tượng liên quan vụ bắn bà Trần Thị Thu Hà ngay sau khi xác định được danh tính.

Báo Đời sống Pháp luật đưa tin, ngày 28/4, Công an quận Ngô Quyền và phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng làm 1 phụ nữ bị thương xảy ra vào ngày 29/3 tại địa bàn quận Ngô Quyền.

Danh tính 3 đối tượng liên quan đến vụ án gồm: Hoàng Ngọc Vân (SN 1992), trú tại phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền; Vũ Tuấn Long (SN 1993), trú tại phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền và Hoàng Anh Mỹ (SN 1993), trú tại phường Gia Viên, quận Ngô Quyền.

Camera ghi lại cảnh nổ súng bắn người ở Hải Phòng.

Trước đó, ông Nguyễn May Minh (chồng của bà Hà, SN 1973 trú tại phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền) đã gửi đơn tố cáo và một số hình ảnh, tin nhắn qua Facebook đe dọa gia đình ông thời gian gần đây cho cơ quan điều tra. Ông Minh chứng minh một số tài khoản facebook với những địa chỉ rõ ràng có những lời lẽ đe dọa gia đình ông sau khi xảy ra vụ nổ súng.

Về phía bà Hà, do vết thương quá nặng, nguy cơ bị liệt chân phải nên gia đình đã đưa sang một bệnh viện ở Singapore để điều trị. Hiện vết thương đã tạm ổn định.

Liên quan vụ việc, gia đình bà Hà khẳng định không có mâu thuẫn với người nổ súng. Câu chuyện trên có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn của 2 đứa trẻ.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 29/3, 7 đối tượng đến nhà ông Minh để tìm anh Lê Xuân Tùng (con trai riêng của vợ ông Minh).

Tại đây, anh Tùng có xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhóm người trên. Trong lúc xảy ra xô xát, nhóm người này đã nổ súng bắn anh Tùng. Thấy vậy, bà Hà đã chạy đến can ngăn thì bị một người trong nhóm đối tượng trên nổ súng khiến bà Hà bị thương ở chân phải. Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất