Vụ nghịch tử sát hại anh ruột và mẹ nuôi: Tiết lộ bất ngờ từ hàng xóm của nghi phạm

Ý Như
Chia sẻ

Góc khuất phía sau của sự việc nghi phạm sát hại anh trai và mẹ nuôi của anh khiến nhiều người bàng hoàng.

Như đã đưa tin, tối 27/7, nghi phạm Đàm Văn Hiếu (sinh năm 1983, trú tại 24/23 đường Chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) đã được cơ quan công an phát hiện nằm bất động trong một nhà nghỉ ở đường Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân.

Hiếu là được cho là nghi phạm trong vụ sát hại anh Đàm Văn T (SN 1981, anh ruột của Hiếu) và bà Hoàng Thị Ngọc B (sinh năm 1960; trú đường Kỳ Đồng, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng), là mẹ nuôi của anh T vào rạng sáng 27/7.

Sau khi gây án, Hiếu đã bỏ trốn. Đến tối 27/7, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hải Phòng đã phát hiện nghi phạm này có dấu hiệu bất tỉnh trong phòng do sử dụng thuốc an thần để tự tử. Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa nghi phạm đi cấp cứu và hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Đường vào nơi gia đình Hiếu sinh sống.

Khi tìm đến nơi gia đình nghi phạm Hiếu đang sinh sống tại một con ngõ nhỏ đường Chợ Hàng, người dân sống xung quanh đây cho biết, gia đình nhà bà M. (mẹ đẻ của nghi phạm Hiếu cùng anh trai) sinh sống ở đây đã mấy chục năm. Gia đình Hiếu thuộc diện khá giả, bà M. có mấy lò bánh mỳ có tiếng trên địa bàn thành phố.

Cũng theo những người hàng xóm, từ khi sinh sống tại đây, không ai nghe thấy hay chứng kiến anh em Hiếu cãi nhau hoặc xảy ra xô xát.

“Anh em chúng nó cũng thuộc diện lành tính. Thằng T. vài năm trước dại dột nghe lời rủ rê của một người đàn bà, có hành vi tàng trữ chất cấm là ma túy. Sau đó nó bị đi tù và mới về nhà vài tháng nay. Bình thường, nó gặp chúng tôi vẫn tươi cười chào hỏi, lễ phép với mọi người”, một người hàng xóm cùng ngõ 23 Chợ Hàng nói.

Về phần Hiếu, Hiếu giúp mẹ làm bánh mỳ từ nhỏ, thỉnh thoảng có chơi bài bạc. Hiếu đã từng có vợ và 2 con gái, nhưng hiện đã ly dị.

Sau khi ra tù, T. ở nhà phụ giúp bà M. làm bánh mỳ. Hiếu thì có ý muốn xin mẹ ra ở riêng, một mặt để hàn gắn với vợ cũ nhưng chưa được sự đồng ý của bà M.

Theo người dân sống tại đường Chợ Hàng, vì Hiếu nghe tin đồn bà M. có mua cho anh trai một căn nhà khác ở đường Lạch Tray, Hiếu nghĩ mẹ chỉ quan tâm đến anh trai mà không quan tâm đến mình nên vô cùng bức xúc.

“Cách đây vài hôm, tôi có nghe thấy anh em thằng Hiếu cãi nhau. Tôi không rõ là chuyện gì, nhưng tôi nghĩ là vấn đề phân chia tài sản thôi. Cũng không ngờ rằng chỉ vì chuyện này mà anh em nó bất hòa, bà M. lại không đứng ra giải quyết triệt để nên mới xảy ra câu chuyện đau lòng ngày hôm nay. Còn chuyện Hiếu sát hại bà B. thì tôi chỉ biết rằng bà này là thầy bói, là mẹ nuôi của T., có thể mẹ Hiếu quá nghe lời bà này nên có sự tác động đến đời tư của Hiếu. Do đó, có thể sau khi sát hại anh trai, Hiếu đã tìm đến nhà bà này để xuống tay với người đã can thiệp vào cuộc sống của cá nhân mình”, người dân kể thêm.

Hiện vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin mới nhất