Vụ cướp ngân hàng ở Tiền Giang: Vừa bắt thêm nghi phạm ở TP.HCM với đầy đủ tang vật

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc cướp ngân hàng VietinBank ở Tiền Giang, cơ quan chức năng cho biết đã bắt giữ 2 nghi phạm, thu một khẩu súng rulo cùng 6 viên đạn, khoảng 600 triệu đồng cùng tang vật trong vụ cướp.

Theo Tiền phong, ngày 17/9, Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) bắt giữ Châu Cường (36 tuổi, TP.HCM). Trước đó, Nguyễn Ngọc Đức (23 tuổi, TP.HCM) cũng bị bắt. Đây là nghi can trong vụ cướp chi nhánh VietinBank ở Tân Hiệp, huyện Châu Thành.

Nghi phạm Châu Cường bị bắt giữ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Thanh niên thông tin thêm, nghi phạm Châu Cường bị bắt giữ tại nhà.

Tại Cơ quan điều tra, nghi phạm khai nhận đã gây ra vụ cướp tại Phòng giao dịch Châu Thành thuộc VietinBank Tiền Giang. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khẩu súng được nghi phạm sử dụng trong vụ cướp tại Phòng giao dịch Châu Thành thuộc VietinBank Tiền Giang. Ảnh: Công an cung cấp.

Như đã thông tin, khoảng 16h25 ngày 13/9, trong lúc các nhân viên Phòng giao dịch VietinBank Châu Thành, chuẩn bị đóng cửa thì một thanh niên đội nón, bịt khẩu trang, dùng vật giống như súng khống chế các nhân viên và yêu cầu đưa tiền.

Thời điểm này tại phòng giao dịch có 2 nữ nhân viên, một bảo vệ và 2 khách hàng. Sau khi lấy tiền xong, kẻ cướp tẩu thoát về hướng TP.HCM.

Lúc đó nhân viên bảo vệ mới chạy tới bấm chuông và một nữ nhân viên chạy ra cửa tri hô.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất