Vụ cô giáo bị cưỡng hiếp tại trường: Hiệu trưởng 'nói dối' vì mục đích gì?

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cô giáo bị kẻ bịt mặt xông vào trường hiếp dâm khẳng định hiệu trưởng cung cấp thông tin cho báo chí sai sự thật nhằm mục đích bao che cho một số người.

Những ngày qua, thông tin cô P.T.N.N. (33 tuổi, giáo viên Trường THCS Lê Thuyết, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) bị đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi, trú xã Bình Thành) hiếp dâm, cướp tài sản thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Sự việc đau lòng sẽ không xảy đến với cô N. nếu vấn đề an ninh của trường được đảm bảo và những người có liên quan không bỏ bê công việc.

Giữa lúc dư luận chỉ trích công tác an nin của nhà trường, ông Trần Văn Bình- Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành) trao đổi với Dân Việt rằng vụ việc là điều lãnh đạo nhà trường không mong muốn. Ông Bình cho hay, trường chỉ có 1 người đàn ông làm công tác bảo vệ. Khi xảy ra vụ cô giáo N. bị hiếp dâm, bảo vệ của trường đang về nhà ăn cơm. Bảo vệ vừa ra khỏi trường thì nghi phạm xông vào thực hiện hành vi đồi bại.

Trường Tiểu học Lê Thuyết- nơi xảy ra vụ cô giáo bị hiếp dâm giữa ban ngày. Ảnh: Dân Việt.

Chia sẻ với Zing sau khi xảy ra sự việc, cô N. run rẩy kể lại: “Ngày 20/6, tôi đến trường trực hành chính vào lúc 8 giờ 10. Lúc này, ông Huy (bảo vệ trường) trò chuyện với tôi vài câu rồi rời khỏi trường. Nửa giờ sau thì tên Trung (đối tượng Võ Minh Trung) xông vào phòng trực và dùng dao khống, cưỡng hiếp tôi”.

Điều đáng nói, cô N. bác bỏ thông tin ông Bình chia sẻ với báo chí rằng bảo vệ đi về nhà ăn cơm trong khi xảy ra vụ việc: “Không thể có chuyện nhân viên bảo vệ về ăn cơm trưa vào thời điểm giữa buổi sáng như vậy. Thực tế là nhân viên bảo vệ đã bỏ bê công việc. Thời điểm báo chí phản ánh lời của ông hiệu trưởng, ông ấy đang có mặt tại nhà của tôi.

Chính chồng tôi đã trực tiếp mời ông Bình ra khỏi nhà vì bức xúc trước những phát ngôn có phần thiếu trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường. Sự việc đau lòng không thể xảy ra nếu thời điểm ấy ở trường có nhân viên bảo vệ và 2 người trực đúng lịch như đã phân công”.

Trước đó, vào gần trưa 20/6, khi cô giáo P.T.N.N đang ngồi một mình ở phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết thì có 1 nam thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn bằng gỗ đi vào.

Tại phòng trực, kẻ bịt mặt lấy 1 con dao Thái Lan ở trên bàn dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Trước khi tẩu thoát, đối tượng đã lấy đi 2 điện thoại di động của nạn nhân.

Chỉ sau 1 giờ đồng hồ xảy ra vụ việc, đối tượng bị lực lượng chức năng bị bắt giữ. Lúc này, lực lượng chức năng phát hiện trong người Trung có một gói “cỏ Mỹ” chưa sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất