Vụ bóp cổ người yêu mang thai đến chết rồi treo lên cây: Nghi phạm bị gia đình nạn nhân phạt vạ hơn nửa tỷ đồng

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gia đình nam thanh niên bóp cổ người yêu đến chết bị gia đình nạn nhân phạt vạ hơn 500 triệu đồng, kèm theo 1 con bò, 4 con heo, 1 quan tài và các khoản phí khác.

Theo VTC đăng tải, chiều 28/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Yiu (SN 1998, thường trú tại làng Ăng Lẻ, xã Đak Rong, huyện Đak Đoa) để điều tra hành vi giết người.

Căn nhà của nghi phạm trống huếch trống hoác, rộng chừng 30m2. Ảnh: Zing.vn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h ngày 24/8, người dân đi làm rẫy phát hiện chị Vanh (sinh năm 2000, ở tại làng A Rọch, xã Đak Sơ Mei, huyện Đak Đoa) chết trong tư thế treo cổ trên cây bên cạnh chòi rẫy của một người cùng làng nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường và khám nghiệm pháp y. Theo đó, cơ quan điều tra phát hiện có 1 vết bầm trên cổ nạn nhân, trong chòi rẫy có nhiều vết màu nâu nghi là máu, 1 điện thoại di động và 1 dây chuyền bạc.

Nghi phạm giết người yêu đang mang thai ở Gia Lai. Ảnh: VTC.

Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, cơ quan công an đã mở rộng điều tra, đồng thời triệu tập các nghi can liên quan.

Cơ quan điều tra triệu tập Yiu (người yêu của Vanh) để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, Yiu khai nhận cùng Vanh đến khu vực chòi rẫy để nói chuyện. Vanh cho biết mình đã có thai với Yiu và muốn tổ chức đám cưới nhưng Yiu không đồng ý nên đã xảy ra cự cãi.

Trong lúc giằng co, Yiu bóp cổ nạn nhân ngất xỉu rồi dùng dây thừng cột vào cổ Vanh treo lên cây dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Chia sẻ trên báo Tri thức Trực tuyến, ông Pung (68 tuổi, cha Yiu) cho biết, từ khi con trai gây ra tội ác, ông chẳng thiết ăn uống gì cả, cứ ăn vào lại nôn ra. Tức con lắm, giận con lắm, nhưng chẳng biết làm gì hơn.

“Gia đình mình bị gia đình nhà Vanh phạt vạ hơn 500 triệu, thêm 1 con bò, 4 con heo, 1 quan tài để lo mai táng cho Vanh. Tiền xây mộ nhà mình cũng phải chịu mà. Con mình gây ra tội mà. Bây giờ mình không biết tìm đâu ra tiền để chịu phạt cho gia đình Vanh cả”, ông Pung cho hay.

Được biết, gia đình Yiu là hộ nghèo ở địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất