Hé lộ nguyên nhân bé gái 11 tuổi bị cha ruột cứa cổ đến tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Không đồng ý cho con gái đi tập văn nghệ Trung thu, trong lúc cha con xảy ra cãi vã, Tú đã cầm dao cứa cổ con tử vong.

Liên quan đến vụ việc bé gái 11 tuổi bị đứt cổ tử vong trên đường đi cấp cứu xảy ra tại xã Văn Luông (huyện Tân Sơn, Phú Thọ), trưa ngày 25/9, trao đổi với chúng tôi, ông Đoàn Ngọc Tú, Trưởng Công an xã Văn Luông cho biết bước đầu cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây án.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Lý (39 tuổi, trú tại xã Văn Luông) để làm rõ hành vi giết người.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Tú, bước đầu Lý khai nhận con gái là cháu Nguyễn Thị Khánh N. (11 tuổi) xin đi tập văn nghệ cùng các bạn dịp Trung thu nhưng anh ta không đồng ý. Lúc này giữa hai cha con xảy ra khúc mắc cãi vã. Không kiềm chế được bản thân Lý đánh con gái một vài cái.

Cháu bé phản ứng chửi tục liền bị Lý cầm sẵn con dao trên tay đã cứa cổ cháu N. khiến cháu tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại địa phương, Lý là người bình thường, thi thoảng rượu chè do vợ chồng đang ly thân nên anh ta tỏ ra chán nản. Bé N. được xác định là con gái đầu với người vợ thứ 2 đang ly thân. Còn trước đây từng có một đời vợ nhưng đã ly hôn từ rất lâu.

Trước đó, sáng ngày 23/9, người dân phát hiện cháu N. vừa khóc vừa ôm cổ chạy ra cổng ú ớ kêu cứu không thành lời. Thấy máu từ cổ cháu N. chảy ra nhiều, mọi người đã đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cháu N. đã tử vong trên đường đi do mất quá nhiều máu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất