Vay 3,5 triệu đồng, cô gái bị chủ nợ bắt giữ đánh đập ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Vay tổng cộng 3,5 triệu đồng nhưng chưa kịp trả, chị Nở bị nhóm của Ngân bắt giữ, đánh đập không thương tiếc.

Ngày 21/11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Ngân (SN 1995, ngụ quận 3) để điều tra về hành “Cố ý gây thương tích”, “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Hủy hoại tài sản”.

Liên quan đến vụ việc trên, cảnh sát còn làm rõ hành vi liên quan của Nguyễn Phi Hùng (SN 2002, quê Ninh Thuận) và Trương Quốc Khánh (SN 1989, quê Bạc Liêu).

Đối tượng Nguyễn Ngọc Ngân.

Theo điều tra ban đầu, cuối tháng 10/2018, chị Nguyễn Thị Ngọc Nở (SN 1994, ngụ quận Bình Tân) vay Ngân số tiền 2 triệu đồng với lãi suất 25%/ tháng và góp trong 24 ngày, mỗi ngày 100.000 đồng. Sau đó, Nở tiếp tục vay của Ngân thêm 1,5 triệu đồng. Tổng số tiền Nở phải góp cho Ngân là 175.000 đồng.

Tối 17/11, Ngân đến phòng trọ thu tiền nhưng không gặp Nở mà gặp chồng Nở là Nguyễn Ngọc Hùng (SN 1990). Tại đây cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Ngân đã gọi điện cho Hùng và Khánh đến để “xử” chồng của Nở. Nhóm của Ngân đã đánh đập Nở, đập phá đồ đạc, tài sản trong nhà của con nợ rồi khống chế Nở đi tìm Hùng (chồng Nở) để xử lý.

Nhóm Ngân chở Nở ra nghĩa trang Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) yêu cầu gọi chồng đến nhưng chồng Nở không đến nên nhóm này chở con nợ đi một đoạn rồi bỏ giữa đường. Nạn nhân được người dân đưa vào BV cấp cứu sau đó.

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát đã mời Ngân về làm việc. Tại đây, Ngân khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất