Vào nhà nghỉ ‘tâm sự’ với gái đã có chồng, người đàn ông bị đâm tử vong ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng, Phát đã gắn định vị trên xe chị L., phát hiện vợ mình vào nhà nghỉ với anh Th. nên đã dùng dao đâm tịch địch tử vong.

Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thanh Phát về tội “Giết người”.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Th. (SN: 1983, quê Tiền Giang).

Theo cơ quan điều tra, Phát nghi ngờ chị L. (vợ của Phát) ngoại tình với anh T. nên đã theo dõi và gắn định vị vào xe máy của chị L.

Người đàn ông bị đâm tử vong sau khi cặp kè với phụ nữ có gia đình.

Ngày 18/10, thông qua định vị, Phát phát hiện xe máy của chị L. vào nhà nghỉ A.M. trên đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi nên đã đến nhà nghỉ trên.

Tại đây, Phát xông vào bên trong phòng và dùng dao đâm nhiều nhát vào tình địch. Anh T. ôm vết thương bỏ chạy khỏi nhà nghỉ rồi gục chết bên đường.

Như đã thông tin trước đó, trưa 18/10, nhiều người dân phát hiện 1 người đàn ông trên đường dính đầy máu chạy vào căn nhà trên đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi.

Khi tới sau sân vườn của nhà trên, người đàn ông này gục xuống sau đó tử vong. Hộ gia đình này lập tức báo cho lực lượng chức năng xuống hiện trường để điều tra.

Một số nhân chứng cho biết, trưa cùng ngày, họ thấy nạn nhân vào nhà nghỉ với 1 cô gái đã có chồng. Sau đó, 1 người đàn ông cùng nạn nhân xảy ra mâu thuẫn trước nhà nghỉ A.M.

Tại đây, nạn nhân bị tình địch dùng hung khí đâm gây thương tích nên bỏ chạy vào căn nhà trên thì gục ngã.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin mới nhất