Từ chiếc điện thoại của ‘tú ông’ hé lộ loạt đại gia mua dâm Á hậu, MC nghìn đô

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an đã thu giữ điện thoại cá nhân của "tú ông" Kiều Đại Dũ sau khi phá đường dây bán dâm cao cấp này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền "khủng" mua dâm...

Theo Zing, sau 2 tuần đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn USD do tú ông Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành bị cảnh sát triệt phá, nguồn tin cho hay 4 người bị bắt quả tang mua dâm.

Trong đó, 2 người quê ở miền Bắc, một người ở TP.HCM và “khách làng chơi” còn lại ở Bình Thuận. Các đại gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Tú ông Kiều Đại Dũ.

Vietnamnet cho hay, 4 người này đều ở tuổi trung niên, thuộc hàng “đại gia” có tiếng.

Được biết, sau khi bắt quả tang đối với 4 người bị bắt quả tang mua dâm các Á hậu, diễn viên kiêm MC và 2 chân dài vào chiều 30/8, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính với 4 người mua dâm nói trên.

Ngoài ra, ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của “tú ông” này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền “khủng” mua dâm.

Đường dây mại dâm của “tú ông” Dũ có nhiều “chân dài” là hot girl, người mẫu, diễn viên, MC, Á hậu,… đi khách với giá “khủng”.

Bàn luận về vấn đề này trên Đất Việt, Luật sư Đỗ Hải Bình cho biết: “Với đường dây bán dâm giá khủng như vậy, luật quy định rất rõ với những đối tượng bán dâm, ban đầu sẽ phạt hành chính, đưa đi giáo dưỡng.

Sau đó công an sẽ điều tra xem những người này có môi giới mại dâm hay không?, nếu phát hiện môi giới công an sẽ tiến hành khởi tố. Đối với người mua dâm thì bị xử lý hành chính”.

Theo luật sư Bình, chỉ những đối tượng dạng như doanh nghiệp có nhiều tiền mới sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua dâm. Với người dân thường, tiền ăn không có lấy đâu số tiền lớn để chi cho khoản đó.

“Không loại trừ số tiền lớn như vậy là tiền bất minh bất hợp pháp, chỉ kiếm tiền dễ dàng thì mới phung phí như vậy. Thường người ta làm vất vả kiếm nhiều tiền nhưng họ cũng chỉ dám bỏ ra chơi ở mức vừa phải” - luật sư Bình nhận định.

Trước đó, như đã đưa tin: Theo điều tra ban đầu, Kiều Đại Dũ điều hành đường dây mại dâm có nhiều “chân dài” là các hot girl, người mẫu, diễn viên, MC, Á hậu… với giá từ vài trăm đến hàng chục ngàn USD.

Sau nhiều tháng điều tra, theo dõi, chiều 30/8, trinh sát ập vào khách sạn ở quận 1 và quận 5 (TP.HCM) bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Số này có hai cô gái là Á hậu T.D bán dâm với giá 7.000USD, còn MC kiêm diễn viên C.V “đi khách” với giá 1.500USD.

Liên quan đến đường dây này, ngoài Á hậu T.D, chiều 6/9, Công an TP.HCM đã làm việc với thêm 1 Á hậu khác là T.M.L và tiến hành lấy lời khai. Theo công an, Á hậu T.M.L là người được “tú ông” Dũ khai đã môi giới bán dâm cho “đại gia” với giá khủng.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất