Truy xét nhóm nghi dàn cảnh mua hàng online rồi cướp sạch tài sản của người bán hàng ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Công an truy xét nhóm người nghi dàn cảnh đặt mua hàng qua mạng xã hội rồi đánh, cướp tài sản của người giao hàng online ở Sài Gòn

Ngày 18/2, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đơn vị đang truy xét nhóm nam, nữ nghi dàn cảnh đặt hàng qua mạng rồi đánh, cướp tài sản của người bán hàng online.

Tối ngày 13/2, anh T.V.T. (SN 2000, ngụ quận Tân Phú) nhận được đơn đặt hàng của khách hàng đặt mua 1 đôi giày Yezzy Butter và 1 túi xách Levi’s trị giá gần 10 triệu đồng. Sau khi nhận đơn hàng, anh T. đến trước siêu thị ở phường 10, quận Gò Vấp để giao hàng cho khách.

Một vụ dàn cảnh cướp tài sản. (Ảnh: Internet).

Khi anh T. đến giao hàng thì có 2 phụ nữ ra nhận túi hàng. Trong lúc nói chuyện, bất ngờ có 1 nhóm người (nam và nữ) xuất hiện, xông vào đánh đập anh T. khiến anh bỏ chạy.

Lúc này 2 phụ nữ đã lấy đi nhiều tài sản của anh T. (trị giá gần hơn 40 triệu đồng) rồi rời khỏi hiện trường, sau đó anh T. đã đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của nạn nhân để điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin mới nhất