Truy bắt tài xế lái ô tô bán tải chèn chết đối thủ ngay tại chỗ rồi bỏ trốn

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi xảy ra vụ án mạng, nạn nhân đã dùng súng tự chế bắn vào chiếc xe ô tô bán tải dẫn đến mâu thuẫn.

Theo Lao động đăng tải, chiều 7/8, Công an TP. Uông Bí (Quảng Ninh) thông tin: Cơ quan điều tra đang làm rõ và truy bắt đối tượng gây ra vụ án mạng xảy ra đêm 6/8, tại tổ 1, khu 4, phường Vàng Danh, TP. Uông Bí.

Hiện trường vụ án mạng: Nguồn Công an Nhân dân.

Người lao động thông tin cụ thể, đêm 6/8, tại địa chỉ nói trên đã xảy ra vụ xô xát giữa 2 người đàn ông. Sau đó, 1 người bị ngã ra đường và người kia đã lái xe ô tô bán tải mang BKS 14C-170.xx chèn lên người khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sau khi chèn chết người, chiếc ô tô bán tải lao lên vỉa hè húc tung cửa một nhà dân ven đường. Tài xế bán tải đã bỏ xe lại, nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Ngọc Th. (36 tuổi, trú ở khu 7, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí), hiện đang công tác tại một doanh nghiệp khai thác than ở Uông Bí.

Ngay khi nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Theo Lao động, bước đầu Công an xác định: Trước khi xảy ra vụ án mạng, anh Th. đã dùng súng tự chế bắn vào chiếc xe ô tô bán tải (chưa xác định được danh tính, địa chỉ của lái xe), dẫn đến mâu thuẫn.

Sau đó, 2 người xông vào đánh nhau và khi anh Th. ngã ra đường thì người điều khiển xe ô tô bán tải đã lái xe ô tô chèn lên người anh Th., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án, truy bắt đối tượng gây ra vụ án mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất