Trung tá công an bị đâm tử vong khi xông vào khống chế đối tượng nghi ngáo đá

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi trung tá Dũng xông vào khống chế thanh niên nghi "ngáo đá" thì không may bị đối tượng này đâm vào vai, làm đứt động mạch chủ. Mặc dù được đồng đội đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện tỉnh Bình Thuận, nhưng trung tá Dũng tử vong.

Ngày 25/12, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc một trung tá công an bị đâm tử vong khi làm nhiệm vụ xảy ra tại QL1 đoạn vòng xoay phía Nam TP Phan Thiết.

Nạn nhân là Trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi (Phan Thiết).

Theo PLO thông tin, khoảng 7 giờ sáng nay (25/12) một thanh niên khoảng 28 tuổi nói giọng Bắc, nghi bị ngáo đá cầm dao chặn xe gây ùn tắc giao thông tại QL1 đoạn vòng xoay phía Nam TP Phan Thiết.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: NLĐ.

Nhận được tin báo của người dân, Trung ta Dũng đã có mặt tại hiện trường nhằm thuyết phục và yêu cầu đối tượng buông dao nhưng nam thanh niên này vẫn rất ngoan cố.

Khi trung tá Dũng đã xông vào khống chế thanh niên thì không may bị hắn đâm vào vai, làm đứt động mạch chủ. Mặc dù được đồng đội đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện tỉnh Bình Thuận, nhưng trung tá Dũng tử vong.

Đối tượng nghi “ngáo đá” nói trên sau đó cũng tự đâm mình. Hiện người này đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất