Triệu tập người đàn ông hành hung nhân viên bán xăng đến nhập viện

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Công an phường Minh Thành đã triệu tập đối tượng hành hung nhân viên cây xăng để điều tra, xác minh hành vi gây thương tích.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, chiều 11/5, một lãnh đạo công an phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên cho biết, đơn vị đã triệu tập Phạm Đức Hưng (SN 1981, ở phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra, xác minh hành vi tấn công gây thương tích cho nhân viên cây xăng.

Báo Quảng Ninh đưa tin, 2 nạn nhân đã được đưa lên Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển cấp cứu. Anh Bùi Vinh Quang bị dập môi trên và môi dưới, chảy nhiều máu phải khâu nhiều mũi (nạn nhân xuất hiện trong clip - người chạy ra can ngăn). Anh Nguyễn Văn Điệp (người bơm xăng cho Hưng) bị sưng và chảy máu trên đỉnh đầu, thâm tím mắt trái.

Đối tượng Hưng dùng ấm pha trà đập vào đầu anh Điệp. Ảnh cắt từ camera an ninh của cửa hàng.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 10/5, Hưng đi xe máy vào Cửa hàng xăng dầu số 59 - Minh Thành mua xăng. Lúc này tại cửa hàng có anh Quang, Cửa hàng trưởng đang làm việc trong phòng bán hàng và anh Điệp, nhân viên bán hàng tại khu vực cột bơm.

Khi Hưng đề nghị mua 50.000 đồng xăng nhưng anh Điệp không nghe rõ (do Hưng nói quá nhỏ) nên đã cài số cột bơm và bơm 30.000 đồng xăng. Sau khi bơm xăng xong thì Hưng trả 50.000 đồng, anh Điệp mới bảo: “Tưởng anh mua 30.000 đồng nên em mới bơm cho anh có 30.000 đồng tiền xăng, vậy để em bơm tiếp 20.000 đồng nữa cho đủ số tiền 50.000 đồng”. Đồng thời, anh Điệp đã bơm tiếp 20.000 đồng xăng cho đủ 50.000 đồng tiền xăng Hưng trả.

Dù đã bơm đủ 50.000 đồng nhưng Hưng vẫn không đồng ý và cho rằng anh Điệp gian dối mặc cho người này giải thích. Hưng đã lao vào đuổi đánh Điệp. Thấy vậy, anh Quang chạy ra can ngăn liền bị Hưng đuổi đánh. Hưng vào trong phòng bán hàng tiếp tục dùng ấm pha trà, cốc thủy tinh hành hung 2 anh Hưng, Điệp.

Anh Quang (bên trái) và anh Điệp đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Quảng Ninh.

Thấy được sự hung hãn của Hưng, người dân cấp báo cho Công an phường Minh Thành. Tuy nhiên ngay cả khi lực lượng công an phường có mặt, Hưng vẫn manh động, tiếp tục đuổi đánh 2 nhân viên trên.

Công an phường đã buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ để khống chế Hưng đồng thời mời người này về trụ sở để làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất