Triệu tập mẹ kế làm rõ vụ nghi bạo hành con chồng 12 tuổi nhập viện

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc cháu bé 12 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành phải nhập viện ở Nghệ An, công an đã vào cuộc điều tra, đang lấy lời khai của hai bên.

Sáng 19/6, ông Nguyễn Quang Bằng, Trưởng Công an xã Thái Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương làm rõ vụ việc một cháu bé nghi bị mẹ kế bạo hành.

Em T. bị bầm tím ở mặt và nhiều nơi trên cơ thể

Nạn nhân là cháu H.Đ.T. (học sinh lớp 6, trường THCS Thái Sơn, huyện Đô Lương). Người nghi có hành vi bạo hành cháu T. là người mẹ kế là bà T.T.S, hiện đang là giáo viên tiểu học trên địa bàn huyện Đô Lương.

Sau khi nhận thông tin sự việc, phía công an xã đã báo lên công an huyện Đô Lương và triệu tập bà S. lên trụ sở lấy lời khai.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Thái Khắc Thống, trưởng công an huyện Đô Lương xác nhận, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã cử cán bộ xuống địa bàn, trực tiếp lấy lời khai hai bên lên quan.

“Cơ quan chức năng đang làm việc, lấy lời khai của bà S. để làm rõ thông tin và nguyên nhân sự việc. Nếu cần thiết thì chúng tôi sẽ đưa cháu bé đi giám định để có cơ sở điều tra”, Đại tá Thống nói.

Trước đó, ngày 17/6, phát hiện em T. bị nhiều vết thương bầm tím ở mặt, tai, vai và mông, người nhà đã đưa em T. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương.

Gia đình nghi ngờ chính người vợ thứ 2 của bố em T. đã ra tay đánh cháu nên đã trình báo cho cơ quan chức năng. Được biết, mẹ em T. mất sớm, bố em là bộ đội, do không có thời gian chăm sóc con nên người này đã lấy người vợ thứ 2.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất