Triệt phá đường dây đánh bạc giao dịch hàng tỷ đồng mỗi ngày ở Ninh Bình

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng vừa triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, đề với số tiền giao dịch lên đến hàng tỷ đồng mỗi ngày.

Ngày 18/12, Công an tỉnh Ninh Bình thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) vừa triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, số đề qua điện thoại di động với số tiền giao dịch mỗi ngày lên tới hàng tỷ đồng; bắt giữ 9 nghi phạm để điều tra về hành vi đánh bạc.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP. HCM

Nghi phạm Mai Duy Thắng. Ảnh: Công an Ninh Bình cung cấp

Trong đó, 2 nghi phạm được xác định là người tổ chức và cầm đầu là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1984) và Mai Duy Thắng (SN 1989, cùng trú ở TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình). 7 nghi phạm còn lại là những người đứng ra thu gom bảng đề để gửi cho Tuấn và Thắng.

Theo Thanh niên, từ 17 - 18h30 hàng ngày, Tuấn và Thắng sử dụng nhà riêng, khóa trái cửa rồi bắt đầu hoạt động đánh bạc. Các đối tượng sử dụng mạng internet nhắn tin qua lại bằng ứng dụng Zalo, Messenger để nhận và lưu số lô, đề mà các con bạc gửi về.

Tang vật bị thu giữ. Ảnh: Công an TP. HCM

Tiến hành khám xét nơi ở của các đối tượng, cảnh sát thu giữ hơn 940 triệu đồng tiền mặt; hơn 1,4 tỷ đồng chuyển trong tin nhắn điện thoại; 1 ô tô; 13 điện thoại di động và nhiều giấy tờ khác có liên quan đến hoạt động lô, đề,…

Hiện chuyên án đang được Công an tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra, mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất