Tông cụ bà bị thương, tài xế chở nạn nhân đến thả ở đoạn đường vắng rồi tẩu thoát

Hùng Tuấn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi người dân yêu cầu đưa cụ bà đến bệnh viện thì tài xế ô tô chở đến bỏ ở bãi đất trống rồi bỏ trốn.

Trao đổi với Zing.vn, ngày 3/11, Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết đơn vị đang truy xét tài xế ô tô gây tai nạn, chở nạn nhân đến đoạn đường vắng bỏ lại rồi tẩu thoát.

Nạn nhân trong vụ việc là bà Nguyễn Thị Cúc Anh (62 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho).

Trước đó, rạng sáng 27/10, bà Cúc Anh đi xe đạp từ nhà ra đến chợ để phụ bán hàng thì xảy ra va chạm với ô tô 7 chỗ bị thương nặng.

Ô tô 7 chỗ bị cảnh sát tạm giữ để điều tra. Ảnh: Minh Anh.

Theo cảnh sát, rạng sáng 27/10, bà Nguyễn Thị Cúc Anh (62 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho) đạp xe đạp từ nhà đến chợ để phụ bán hàng thì xảy ra va chạm với ô tô 7 chỗ, thương tích nặng.

Ngay sau đó, tài xế có biểu hiện say rượu định lái xe bỏ chạy thì bị dân vây lại yêu cầu đưa cụ bà đi bệnh viện. Tài xế trên sau khi đưa bà Cúc Anh lên xe đã chở đến khu vực vắng người trên đường Trần Thị Thơm (thuộc P.9, TP.Mỹ Tho) bỏ nạn nhân lại và bỏ trốn.

Cụ bà sau đó được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhận được thông báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và phát hiện chiếc xe gây tai nạn mang BKS Tiền Giang của một chủ doanh nghiệp cho thuê xe tự lái tại TP Mỹ Tho.

Chủ doanh nghiệp này cho biết chiều 26/10, có cho một người đàn ông thuê xe tự lái. Sáng 27/10, người này mang xe đến trả.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất