Thanh niên dụ bé gái 14 tuổi đi uống trà sữa rồi giở trò dâm ô

Hùng Tuấn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trực lân la làm quen rồi dụ dỗ bé gái mới lớn đi uống trà sữa sau đó giở trò đồi bại.

Trao đổi với Zing.vn, chiều 10/9, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đơn vị đã quyết định khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với Lê Chính Trực (31 tuổi, trú phường Phước Hòa) để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là bé Huyền (tên đã thay đổi, 14 tuổi, trú TP Nha Trang).

Cơ quan điều tra lấy lời khai Trực. Ảnh Báo Khánh Hòa.

Liên quan đến vụ việc, Báo Khánh Hòa đưa tin, chiều 31/8, Trực đến một siêu thị trên đường Lê Hồng Phong (TP Nha Trang) chơi game bắn cá. Tại đây, Trực gặp bé Huyền cùng em họ đang chơi ở tầng 3. Sau hồi trò chuyện, Trực dụ bé Huyền đi mua trà sữa uống.

Tưởng thật, bé gái đã đi theo Trực. Hắn chở bé gái bằng xe máy đến một quán cà phê ở khu vực Hòn Rớ, xã Phước Đồng rồi trò đồi bại.

Sau khi phát hiện Huyền không có mặt ở siêu thị, người nhà đi tìm, đồng thời trình báo công an. Chiều tối cùng ngày, Trực chở Huyền về gần nhà rồi để nạn nhân đi bộ về. Thấy con có biểu hiện bất thường, bố mẹ Huyền đã gặng hỏi. Huyền khai bị một người đàn ông dụ đến quán cà phê và dở trò đồi bại.

Vào cuộc truy xét, ngày 1/9, Công an TP Nha Trang xác định người đưa Huyền đi khỏi siêu thị là Trực nên mời anh ta lên làm việc. Tại cơ quan công an, Trực thừa nhận đã giở trò đồi bại với Huyền tại một quán cà phê.

“Do bé Huyền không được như những đứa trẻ bình thường nên mới bị đối tượng Trực dùng lời ngon ngọt rủ rê. Tưởng thật, bé gái đã đi theo và bị đối tượng xâm hại”, một điều tra viên cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất