Tài xế xe tải không chấp hành hiệu lệnh, đâm nát xe cảnh sát giao thông

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Một xe tải chở gạch mang BKS Hải Dương đã không chấp hành hiệu lệnh, mặc một chiến sĩ trong tổ công tác đang phải bám vào gương xe. Hơn nữa, tài xế này còn tông thẳng vào xe của CSGT thành phố Hải Phòng.

Đội CSGT - Cơ động - Trật tự Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) xác nhận chiều 11/4 tại khu vực đường Võ Nguyên Giáp (gần cầu Rào 2) đã xảy ra vụ lái xe tải chở gạch tông, kéo lê xe mô tô của CSGT khi bị ra hiệu lệnh dừng xe.

Trung tá Trần Đức Tùng - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông, trật tự quận Lê Chân cho biết, sau khi chiếc xe tải dừng lại, tổ công tác tiến hành tạm giữ phương tiện và làm việc với tài xế vi phạm.

Danh tính tài xế được xác định là Trần Văn Đại (SN 1987, trú tại Kim Thành, Hải Dương). Đội CSGT Công an quận Lê Chân đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế xe này về lỗi không chấp hành hiệu lệnh, hướng dẫn của người điều khiển giao thông hoặc người kiểm soát giao thông.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh chiếc xe tải chở gạch không chấp hành hiệu lệnh của chiến sĩ công an.

Theo những hình ảnh trong clip ghi lại, xe tải mang BKS 34C-04142 chạy trên đường, phía cạnh kính xe tải có một người mặc sắc phục cảnh sát (màu xanh) đu bám vào gương. Tới khu vực có đèn đỏ, xe tải dừng lại, người mặc sắc phục cảnh sát nhảy xuống đất. Lúc này, một chiến sĩ CSGT khác đi xe máy tới, dựng xe trước đầu xe tải và yêu cầu tài xế xuống xe làm việc.

Chiến sĩ công an bám gương yêu cầu tài xế dừng xe. Ảnh cắt từ clip.

Tài xế xe tải cố tình đâm nát xe CSGT. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên tài xế này cố thủ và tiếp tục rồ ga cho xe chạy, húc đổ và kéo lê xe máy của CSGT một đoạn mới chịu dừng lại. Một chiến sĩ công an buộc phải mở cửa yêu cầu lái xe xuống làm việc. Tuy nhiên, tài xế này tiếp tục quay lại cabin để đi tiếp nhưng bị công an giữ lại. Mặt khác, người này kiên quyết chống đối và liên tục đổ lỗi cho chiến sĩ công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều 11/4, chiếc xe tải nói trên chở gạch lưu thông từ đường Nguyễn Văn Linh về Cầu Rào 2. Trên đường đi, một chiến sĩ nhận thấy xe tải đỗ xe sai quy định nên yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành hiệu lệnh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất