Tài ‘mụn’ cùng đồng bọn hung bạo từng thách thức ‘tay đôi’ với các hiệp sĩ Sài Gòn

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tối 16/5, đã có thêm đồng bọn của Tài “mụn” sa lưới. Đối tượng này là bạn thân, bạn tù của Tài “mụn” và giúp hắn lẩn trốn công an sau khi đâm nhóm hiệp sĩ.

Liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết khi chặn cướp, Vietnamnet thông tin, hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra.

Đến nay có 3 đối tượng đã sa lưới, gồm: Tài “mụn”, tức Nguyễn Tấn Tài (SN 1994, ngụ Q.12), Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) là 2 kẻ trực tiếp gây án và Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ Q.Gò Vấp), đối tượng che giấu Tài “mụn” sau khi gây án.

Nghi can thứ 3 trong vụ việc che giấu Tài “mụn” và còn là bạn thân, bạn tù của đối tượng.

Lâm Hiếu Long - trưởng nhóm hiệp sĩ ở TP.HCM cho biết, từng vài lần chạm mặt và bị Tài “mụn” cùng Phú cầm dao thách thức. Ảnh: Vietnamnet.

Đáng nói, sau khi các nghi can lộ rõ chân tướng, một số hiệp sĩ ở Sài Gòn từng giáp mặt với các đối tượng này tiết lộ, họ từng đụng độ Tài “mụn” - đối tượng cực kỳ manh động, hung bạo.

Theo lời anh Lâm Hiếu Long, trưởng một nhóm hiệp sĩ chia sẻ, đối tượng Tài “mụn” và Phú không xa lạ với anh em hiệp sĩ ở Sài Gòn và “trong vòng 4 năm nay, tôi và anh em đội hiệp sĩ TP.HCM đã từng 3 lần đụng độ Tài “mụn”. Chúng tôi thừa biết bản tính hung bạo của Tài “mụn” như thế nào”.

Đối tượng Tài “mụn” bị bắt đêm 14/5.

Đặc biệt trong 1 lần giáp mặt nhóm “hiệp sĩ” vào cuối năm 2017, Tài “mụn” cùng Phú ra mặt thách thức các hiệp sĩ. Theo lời kể của “hiệp sĩ” Long, nhóm anh đi tuần trên nhiều xe gắn máy thì phát hiện băng của Tài “mụn”, trong đó có Phú và 1 thanh niên khác đeo khẩu trang, chưa rõ lai lịch, đang đi trên 2 xe ở địa bàn Q.Tân Phú.

Lần ấy, đối tượng đi cùng đã phóng xe tách nhóm, còn Tài “mụn” và Phú đi chung xe phóng vào 1 con hẻm. Nhóm hiệp sĩ đeo bám theo đến gần thì Tài “mụn” cùng Phú dựng xe giữa hẻm, bật cốp rút dao dí về phía các hiệp sĩ và thách thức, “ngon thì vào đây”.

Anh Long cho biết, xác định rõ chức trách của hiệp sĩ đường phố là bắt tội phạm quả tang, nếu ăn thua với Tài “mụn” là vi phạm pháp luật nên nhóm chỉ đứng cách đó chừng 15m quan sát rồi tiếp tục đi “tuần tra” đường phố”.

Anh Nguyễn Trọng Nghĩa, thành viên nhóm hiệp sĩ Tân Bình cũng đã có 4 lần đụng độ Tài “mụn”. Hiệp sĩ Nghĩa kể, cả 4 lần anh đều bị đối tượng này tấn công bằng bình xịt hơi cay.

Hiện trường vụ việc nhóm hiệp sĩ bị đâm khi bắt cướp.

Nhiều hiệp sĩ đường phố nhận định, Tài “mụn” thù tức các nhóm hiệp sĩ, nhất là nhóm hiệp sĩ Q.Tân Bình của ông Hoàng vì thường… phá việc “làm ăn” của chúng.

Với bản tính hung bạo, cực kỳ manh động sẵn có và luôn mang hung khí đi theo khi hành nghề, hễ đụng độ các nhóm hiệp sĩ, Tài “mụn” quyết sống còn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất