Tá hỏa phát hiện thi thể bà lão đang phân hủy trong lu chứa cám ở miền Tây

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bà lão ở miền Tây bị hàng xóm giết, xác giấu trong lu cám. Đến khi người dân thấy chỗ ở của nghi phạm có mùi hôi, vụ việc mới được phát giác.

Chiều 9/7, trao đổi với Dân Việt, Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Trà Vinh) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ một bà lão bị giết, giấu thi thể trong lu chứa cám.

Nghi phạm được xác định là ông Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ xã Hòa Minh, huyện Châu Thành).

Xác chết được phát hiện tại căn chòi của Đặng Văn Trường. Ảnh: VTC News.

Trước đó, ngày 2/7, người nhà của bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ tại địa phương) đến công an trình báo việc bà Phận mất tích. Cũng trong khoảng thời gian này, hàng xóm phát hiện nơi ở của ông Trường có mùi hôi thối nên truy tìm nguyên nhân.

Theo Người lao động đưa tin, khi hàng xóm đến gần lu chứa cám ở nhà ông Trường thì người này ra sức ngăn cản không cho ai tiếp cận. Sáng 8/7, nhân lúc ông Trường đi vắng, người dân đã đột nhập vào nhà. Khi mở chiếc lu, mọi người tá hỏa phát hiện một thi thể chứa bên trong, đang trong quá trình phân hủy nên vội vàng đi trình báo công an.

Nghi phạm Đặng Văn Trường. Ảnh: Công an cung cấp.

Qua xác minh và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định thi thể này là bà Phận. Làm việc với cơ quan công an, ông Trường khai chính mình đã giết bà Phận.

Trả lời VTC News, người dân địa phương cho biết hàng ngày bà Phận đi làm qua ngang căn chòi của nghi phạm sinh sống.

Được biết ông Trường ở một mình và có giấy chứng nhận tâm thần.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất