Sự thật đằng sau vụ thanh niên xăm trổ lăng mạ công an, thách thức 'bác là trưởng Công an'

An Nhiên
Chia sẻ

Cơ quan chức năng tỉnh Sơn La đã xác định được danh tính, nguồn gốc gia đình nam thanh niên lăng mạ, thách thức công an sau khi vi phạm giao thông.

Ngày 6/7, ông Lò Phong Nam, Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc nam thanh niên vi phạm giao thông khi bị công an xử lý đã buông lời thách thức rồi gọi cả bố và mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ xảy ra trên tuyến đường thuộc tổ 6, phường Quyết Tâm.

Ông Nam cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Quyết Tâm đã báo cáo lên Công an TP Sơn La và Thành ủy, UBND TP Sơn La.

Nam thanh niên cùng người thân chửi bới, thách thức công an. Ảnh cắt từ clip.

“Theo nắm bắt sơ bộ thì gia đình nam thanh niên trên mới chuyển về địa bàn sinh sống tạm trú khoảng 3 tháng nay. Họ cũng không có mối quan hệ gia đình nào với Công an thành phố cả”, ông Nam thông tin.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ để xử lý đúng theo pháp luật.

Trước đó, ngày 2/7 trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 1 nam thanh niên xăm trổ, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm bị lực lượng công an phường giữ lại xử phạt.

Tuy nhiên thay vì chấp hành, người này liên tục có hành vi chống đối, buông lời lăng mạ các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ. Trong quá trình đôi co, nam thanh niên lớn tiếng thách thức “bác tao là trưởng công an thành phố…”.

Sau đó ít phút, bố mẹ người này có mặt tại hiện trường nhưng cũng không có dấu hiệu muốn hòa giải mà hùa theo con chửi bởi lực lượng công an phường.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất