Phụ huynh đánh cô giáo mầm non thủng màng nhĩ đã tới cơ quan công an trình diện

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Tới cơ quan công an trình diện, ông Phan Minh Thuận có động thái bồi thường cho cô giáo mầm non.

Trao đổi với Tổ Quốc, chiều 3/7, lãnh đạo Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non bị hành hung thủng màng nhĩ, ông Phan Minh Thuận cùng Quy (em vợ Thuận) đã đến trình diện cơ quan chức năng sau khi nhận được giấy triệu tập. Tại đây, ông Thuận và em vợ đã thuật lại toàn bộ sự việc.

Ngoài ra, bà Lê Thị Lanh (vợ ông Thuận) cho biết: “Để xảy ra cớ sự như bây giờ, vợ chồng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Trước mắt, chúng tôi đã gửi gia đình Mai số tiền 6 triệu đồng nhằm trang trải một phần viện phí. Sau đó, tổng chi phí điều trị bao nhiêu, vợ chồng tôi cam kết thanh toán hết”.

Cô Mai hiện vẫn đang điều tra tại bệnh viện. Ảnh: Dân Trí.

Trước đó, từ ngày 30/6, vợ chồng ông Thuật đều đến bệnh viện để thăm hỏi tình hình sức khỏe của cô giáo Mai.

Chia sẻ với Đất Việt, bà Lê Thị Mai Xuân (mẹ cô giáo Mai) cho biết vị phụ huynh trực tiếp đánh cô Mai và người thân đã tới bệnh viện xin lỗi. Hiện, cô giáo Mai vẫn còn khá yếu khi những cơn đau đầu vẫn chưa chấm dứt.

Trả lời VOV, bà Xuân cho biết gia đình chấp nhận lời xin lỗi của gia đình ông Thuận. Tuy nhiên, hiện tại bà chỉ mong con gái khỏe mạnh, nhanh chóng hồi phục để kịp tổ chức đám cưới như dự định.

Trường Mầm non Sen Hồng, nơi xảy ra việc hành hung nữ giáo viên. Ảnh: Tiền Phong.

Trước đó, Báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 17h30 ngày 21/6, trong lúc cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đang trả trẻ thì ông Thuận đưa con gái của mình là cháu P.T.M.T. (SN 2013, đang học tại cơ sở mầm non Sen Hồng) và một số người nhà đến trường “hỏi tội” vì phát hiện vết bầm dài khoảng 4cm ở vùng bẹn cháu T..

Đến khi cô Mai đến xem vết bầm thì ông Thuận cùng ông Quy lao vào hành hung đến mức nữ giáo viên ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu vì cho rằng cô chính là người hành hung cháu T.. Tại bệnh viện, các bác sĩ kết luận nạn nhân bị thủng màng nhĩ tai phải.

“Hiện chúng tôi đang củng cố hồ sơ để sớm công bố kết quả điều tra”, một lãnh đạo Công an thị xã Điện Bàn cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất