Ô tô của Đại úy CSGT bị thiêu rụi ngay trước trụ sở công an

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi tẩm xăng vào chiếc xe ô tô của một đại úy CSGT, gã đàn ông đã châm lửa đốt rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường trong đêm.

Trao đổi với Báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 4/8, Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra và truy bắt đối tượng đốt xe ô tô của CSGT Trạm CSGT Lưu Kiếm thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hải Phòng.

Chiếc xe Kia Morning của Đại úy Duy bị cháy trơ khung. Ảnh: VTC News.

Liên quan đến vụ việc trên, Dân Trí đưa tin, vào khoảng 23h ngày 3/8, trước trụ sở Tổ CSGT Bến Bính tại thôn Bến Bính (xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) đã xảy ra vụ đốt xe ô tô. Điều đáng nói tại thời điểm xảy ra vụ việc, trước trụ sở Tổ CSGT này có 2 chiếc xe ô tô cá nhân của hai cán bộ công an nhưng chỉ có một chiếc xe Kia Morning màu đỏ của đại úy Hoàng Phú Duy bị đốt.

Tại hiện trường, chiếc xe của Đại úy CSGT bị thiêu rụi chỉ còn trơ lại khung, vỏ xe cháy loang lổ. Mùi dây điện, ghế da… khét lẹt.

Chia sẻ với VOV, một số người dân sống gần hiện trường cho biết vào thời điểm trên, họ thấy một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi tay mang theo dao và khẩu súng dài (như súng hơi) cùng một chai xăng đi về phía trụ sở của Tổ CSGT. Khi đến gần chiếc xe Kia Morning màu đỏ đỗ trước cửa trụ sở của Tổ CSGT, y bất ngờ đổ xăng lên chiếc xe, châm lửa đốt rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra và truy bắt nghi phạm.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất