Nhân chứng kể lại phút giây nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của bé gái 10 tuổi nghi bị cứa cổ đến tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo các nhân chứng kể lại khi anh Lộc kêu khản cả cổ thì khi mọi người đến, Lý mới từ trong nhà đi ra.

Chiều 24/9, tang sự cho em em Nguyễn Thị N. (SN 2008, nạn nhân trong vụ án bé gái 10 tuổi nghi bị cắt cổ tử vong) đã hoàn tất. Không khí tang thương vẫn bao trùm anh Nguyễn Văn Hào (SN 1969, trú xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, Phú Thọ) là bác ruột của nạn nhân cho biết Lý (39 tuổi, bố nạn nhân) mắc chứng thần kinh không ổn định.

Ngôi nhà không có gì đáng giá của nạn nhân.

Lý từng lấy một đời vợ và có một người con trai. Thế nhưng do không chịu nổi hoàn cảnh, người vợ cả đã bế con bỏ đi. Sau đó, Lý lấy người mới và có 3 con gái. Người vợ hai cũng không chịu được Lý nên ly hôn cách đây vài năm và để lại 3 đứa con. Vợ bỏ, Lý đi làm ăn nên 2 con gái đầu gửi vào làng trẻ SOS Phú Thọ còn N. được chú bác giữ lại chăm sóc.

Theo hàng xóm của nạn nhân, Lý là kẻ nghiện rượu, hay đánh đập vợ con. Sau khi vợ hai bỏ đi, người này càng nghiện rượu. N. ở nhà rất ngoan ngoãn, chăm chỉ. Được biết, Lý mới về chưa được mấy ngày thì xảy ra vụ việc.

Nhân chứng đầu tiên trong vụ việc cũng là hàng xóm của nạn nhân - anh Đỗ Lộc (SN 1988) kể lại: “Lúc đó hơn 7h sáng, tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu cháu với, cứu cháu với rất thảm thiết. Ra cổng, tôi thấy N. đang đứng, tay bịt vết thương ở cổ, áo quần đầm đìa máu. Tôi lập tức để gọi mọi người đến hỗ trợ. Một lúc sau có một số người đến, Lý cũng từ trong nhà đi ra cùng mọi người đưa cháu N. đi cấp cứu. Tôi có hỏi cháu là vì sao bị như vậy nhưng lúc đó cháu đã kiệt sức, không nói được nữa”.

Chiếc giường và dưới nền nhà vương vãi vết máu.

Một số nhân chứng khác cho biết khi anh Lộc gọi khản cả cổ thì mọi người đến, Lý mới từ trong nhà đi ra. Dù đã đưa đi cấp cứu, tuy nhiên N. đã không qua khỏi.

Một nhân chứng khác kể lại, khi cháu N. bị cứa đứt cổ, Lý im lặng và không tỏ ra bất ngờ.

Tại hiện trường, ngôi nhà 2 gian của Lý không có điện và vật dụng đáng giá. Trong nhà chỉ có 1 chiếc giường. Ngoài ra, những vệt máu vương vãi khắp nhà, kéo dài ra đường khoảng 50m.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy 1 con dao rọc giấy dính máu. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ chính Lý đã gây nên cái chết của cháu N.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong do bị một nhát dao cứa từ mang tai xuống cổ gây đứt động mạch và cuống họng dẫn đến mất máu cấp.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 23/9, người thân trong gia đình phát hiện em N. bị đứt cổ, chảy nhiều máu do vật sắc nhọn. Lúc này, mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, N. tử vong sau đó.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất