Người đàn ông nghi 'ngáo đá' đập phá hàng loạt ô tô, cướp xe Grab

Hoài Sơn
Chia sẻ

Sau khi rời khỏi quán bar, Nhiệm bất ngờ cầm một chiếc búa sắt đập phá hàng loạt ô tô trên đường phố ở Đà Nẵng rồi cướp một chiếc xe máy Grab.

Ngày 27/8, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) các nhận đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Mai Văn Nhiệm (35 tuổi, trú huyện Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) về hành vi Cướp tài sản và Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Đối tượng Nhiệm tại có quan công an. Ảnh: CTV.

Thông tin ban đầu, khuya 25/8, Nhiệm cùng một người bạn đến quán bar trên đường Nguyễn Chí Thanh chơi. Tại đây, Nhiệm có hành động gây rối nên bị nhân viên của quán mời ra ngoài.

Sau khi rời khỏi quán bar, Nhiệm nhặt được một cây búa gần nhà hát Trưng Vương rồi đi về phía đường Yên Bái dùng búa đập vỡ kính 3 ô tô của người dân đỗ trên đường.

Đối tượng này đi đến đường Lê Duẩn nhặt được một con dao rồi giấu trong người. Lúc này, Nhiệm gặp anh Võ Hoàng Thiện (24 tuổi, trú huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đang chạy Grab Bike, nên yêu cầu anh Thiện chở qua quận Sơn Trà với giá 200.000 đồng.

Một xe ô tô bị Nhiệm đập phá. Ảnh: CTV.

Thấy vị khách này có biểu hiện không bình thường nên anh Thiện không đồng ý chở thì bị Nhiệm rút dao đe dọa để lấy điện thoại và chìa khóa xe. Quá hoảng sợ, anh Thiện làm theo yêu cầu rồi bỏ chạy. Cướp được xe máy, Nhiệm chạy qua đường Nguyễn Văn Linh, Lê Đình Dương và dùng bình ga lấy được ở quán ven đường tiếp tục đập phá ôtô của một người dân.

Nhận được thông tin, lực lượng công an quận Hải Châu đã lập tức vào cuộc điều tra. Đến 3h sáng 26/8, thì bắt được Nhiệm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

tag-icon
Tin mới nhất