Người đàn ông bị xe tải kéo lê hàng trăm mét phải theo dõi chấn thương sọ não và thở bằng máy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Qua kiểm tra, người đàn ông bị xe ô tô bán tải kéo lê rồi bỏ chạy bị gãy xương hàm, hiện đang phải thở máy có an thần. Đến chiều 12/4 đã có người nhà đến nhận.

Chiều 12/4, một bác sĩ khoa hồi sức cấp cứu ngoại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày đã có người đến nhận là người thân của người đàn ông bị xe ô tô bán tải kéo lê hàng trăm mét xảy ra tại ngã 6 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội đêm 11/4.

Người nhà cho biết, bệnh nhân tên là Đỗ Mạnh Đạt (SN 1976, trú tại ngõ Tô Tiến, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa). Qua chẩn đoán ban đầu xác định, bệnh nhân phải thở máy có an thần, theo dõi chấn thương sọ não và đồng tử hai bên đều 1mm. Lồng ngực, xương chậu vững, tứ chi không thấy dấu hiệu gãy xương. Tuy nhiên, bệnh nhân bị gãy xương hàm mặt trên và hàm mặt dưới.

Chiều ngày 12/4, người nhà bệnh nhân đã đến bệnh viện.

Trước đó, khoảng hơn 22h tối ngày 11/4, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội). Theo đó, chiếc ô tô bán tải (màu đen) khi lưu thông đến ngã 6 Ô Chợ Dừa thì tông trúng xe máy do 1 người đàn ông điều khiển.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn tài xế ô tô không chịu dừng lại mà bỏ chạy, người đàn ông cùng chiếc xe máy do kẹt lại ở gầm ô tô, bị kéo lê hàng trăm mét. Đến khu vực đường Hoàng Cầu, người đàn ông cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng trọng thương, nhiều máu chảy ra từ chân, tay và đầu.

Nạn nhân đang phải thở máy và theo dõi chấn thương sọ não.

Tài xế điều khiển ô tô tiếp tục bỏ chạy. Người dân chứng kiến vụ việc đã vô cùng bàng hoàng, nhiều người đã lấy xe đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, người tài xế ô tô mới bị người dân tóm gọn.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 12/4, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, đã bàn giao vụ việc cho Đội Cảnh sát hình sự của công an quận vào cuộc điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất