Người bố đánh con ngất xỉu phải nhập viện khai gì tại cơ quan công an?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 8 bị bố bạo hành, công an và chính quyền địa phương sở tại đã mời người bố lên làm việc. Ông Thuận thừa nhận đã đánh L. vì phát hiện em cầm điện thoại của mình chơi điện tử.

Ngày 9/4, ông Trương Quang Thiên, Trưởng Công an xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ nam sinh N.V.L (học sinh lớp 8 trường THCS Phúc Đồng) bị bố đánh nhập viện, đơn vị đã triệu tập ông Nguyễn Văn Thuận (bố em) đến trụ sở để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, ông Thuận khai lý do đánh con là vì cháu L. dùng điện thoại của bố chơi game nên dùng 3 cây bằng ngón tay đánh cháu.

“Ông Thuận khai, do thời gian gần đây cháu L. học hành sa sút nên khi thấy con chơi game người bố dùng 3 cây bằng ngón tay chặt ở vườn để đánh cháu. Hiện chúng tôi đã lập biên bản, tạm giữ những vật chứng để điều tra”, ông Thiên cho hay.

Nam sinh bị bố đánh.

Trong khi đó, chị Hoàng Thị N.H. (mẹ em L.) cho biết, trước đây khi đang chung sống với nhau bà và ông T. hay xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần bà bị đánh đập dã man, thậm chí là gãy tay.

Theo bà H., vợ chồng bà khi sống với nhau sinh được hai người con (1 trai, 1 gái). Khi ly hôn, cháu Nguyễn Hoàng L. sống với bố, còn bà nuôi con gái.

Bà H. hiện đang là Phó Hiệu trưởng một trường mầm non ở thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê.

Trước đó, theo thông tin đã đưa, vào sáng 8/4, trong tiết học thứ 2, một số học sinh lớp 8B, trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh phát hiện em Nguyễn Hoàng L., nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ.

Sau khi được các thầy cô đưa vào phòng y tế nằm và kiểm tra thì tá hỏa khi em này có nhiều vết thương mới và cũ khắp trên cơ thể.

Khi được các giáo viên hỏi, em L. cho biết, vào tối 7/4, em đã bị bố đẻ dùng cây gỗ và roi đánh đập khắp người. Phát hiện sự việc, nhà trường đã chuyển em L. tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo cho mẹ học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất