Nghi ngờ cô giáo đánh con, phụ huynh kéo côn đồ xông vào trường đánh cô thủng màng nhĩ

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cô Mai - một giáo viên mầm non bị phụ huynh kéo côn đồ xông vào trường đánh thủng màng nhĩ và có nguy cơ bị điếc. Hiện, sức khỏe của cô Mai rất yếu.

Trao đổi với Người Lao Động, ngày 28/6, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn của chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) tố bị phụ huynh đánh đập dã man phải nhập viện.

Chia sẻ với Giáo Dục Việt Nam, chị Mai kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 chiều ngày 21/6 tại cơ sở mầm non Sen Hồng (đường số 33, thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Trong lúc cô Mai và các cô giáo khác của nhà trường đang trả trẻ thì ông PMT. (phụ huynh cháu PTMT. - học sinh của trường) đưa cháu đến trường và hỏi cô nào đã đánh cháu bầm dập.

Lúc này, tôi và cô Minh (giáo viên chủ nhiệm của cháu PTMT.) đi ra hỏi và xem cháu làm sao. Ông T. bảo ai đánh mà bị bầm ở háng của cháu. Chúng tôi xem xong và bảo đây là vết bầm nhẹ và lâu rồi, có thể do cháu ngồi xe đạp, chứ các cô không ai đánh cháu”, cô Mai chia sẻ.

Cô Mai điều trị tại bệnh viện . Ảnh: Người Lao Động.

Lúc này, ông T. đưa con về nhưng được vài phút sau lại quay lại cùng một vài người khác. Người này vừa đi vừa tức giận hỏi ai là người đánh con gái ông. Đến khi cô Mai chạy từ trong lớp ra, ông T. thấy hỏi “cô Mai đúng không?” rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng khiến cô ngã nhào xuống đất.

Chưa dừng lại, ông T. và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô giáo Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, sau khi tỉnh lại và không thấy có dấu hiện tổn thương vùng sọ não, cô Mai được bệnh viện cho về nhà tiếp tục theo dõi. Đến ngày 23/6, nữ giáo viên liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị.

Cô Mai khẳng định sau đó trích xuất hình ảnh camera trong lớp thì không có bất kỳ hình ảnh nào của bé PTMT. trong lớp của cô.

Mặt khác, trong suốt thời gian cô Mai nằm viện, phía ông T. cũng như những người tham gia đánh cô Mai đều không đến bệnh viện thăm hỏi về sức khỏe của nạn nhân.

Chia sẻ với PV, vác sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Văn Cư (trực tiếp điều trị cho cô Mai) cho hay: “Bệnh viện đã thực hiện các bước kiểm tra, xét nghiệm, chụp CT để xác định tình trạng sức khỏe bệnh nhân. Theo đó, chị Mai bị thủng màng nhĩ do bị sang chấn. Cụ thể là bị một lực mạnh tác động từ bên ngoài. Qua điều trị thì chị Mai chỉ còn bị nhức đầu nhẹ và ù tai”.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất