3 bà cháu bị sát hại, chôn xác phi tang ở Lâm Đồng: Nghi can có biểu hiện tâm lý bất thường

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời của người hàng xóm, nghi can sát hại 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê có biểu hiện tâm lý bất thường.

Chiều ngày 25/5, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) thông tin, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra vụ án hàng xóm sát hại 3 bà cháu rồi chôn xác trong rẫy cà phê.

Theo đó, nghi can được xác định là Nghiêm Thị Nhi (50 tuổi, thôn 9, xã Tân Thanh, Lâm Hà, Lâm Đồng). 3 nạn nhân là: bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) cùng 2 cháu nội là Đoàn Đức Tiến (4 tuổi) và Đoàn Thị Nguyên Thảo (3 tuổi), cùng trú thôn 9, xã Thân Thanh, huyện Lâm Hà.

Nghi can Nghiêm Thị Nhi. Ảnh: Lao Động

VTC News thông tin, hàng xóm của nghi can cho biết, bà Nhi là người có nhiều biểu hiện tâm lý bất thường, rất ít giao lưu với những người xung quanh. Cụ thể, bà này thường ngày sống ít nói chuyện với hàng xóm, đôi khi qua chơi một vài nhà người thân rồi về.

Tại cơ quan công an, bà Nhi khai động cơ gây án do năm ngoái, bà Vượng cùng con dâu tố cáo mình trộm điện thoại. Ngoài ra, bà Nhi cũng có mâu thuẫn với Đàm Văn Quyết (con bà Vượng, bố của 2 cháu bé) trong việc làm hồ sơ vay ngân hàng.

Theo người dân sống cùng khu vực, hai gia đình liên quan vụ việc có mâu thuẫn từ lâu và địa phương cũng nhiều lần họp, nhắc nhở. Tuy nhiên, bà Nhi vẫn không hiểu, nghĩ anh Quyết làm sai, do đó mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết.

Cũng theo người hàng xóm, trước khi vụ việc xảy ra, bà Vượng là người rất minh mẫn, thương xuyên dẫn cháu đi chơi quanh xóm. Bà Vượng cũng sống hài hòa, không có mâu thuẫn với ai.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Giao Thông

Như đã đưa tin, sáng ngày 24/5, bà Vượng đưa hai cháu nhỏ đi chơi và qua nhà bà Nhi xin bơ. Tuy nhiên, bà Nhi không cho và hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Bà Nhi sau đó dùng dao sát hại 3 bà cháu và chôn xác phi tang trong vườn cà phê sau nhà. Trong quá trình gây án, chồng bà Nhi đang làm cỏ ở vườn.

Chiều ngày 24/5, người thân không liên lạc được với bà Vượng và cháu Tiến, Thảo và đã trình báo vụ việc cho công an.

Ngày 25/5, người dân phát hiện trong vườn cà phê nhà bà Nghiêm Thị Nhi có dấu đất mới đào và cánh tay nhô lên.

Qua xác minh, Công an huyện Lâm Hà đã triệu tập bà Nhi cùng chồng là L.V.B để điều tra, làm rõ. Bà Nhi tại cơ quan công an đã khai nhận cùng con trai (17 tuổi, chưa rõ danh tính) đào hố trong vườn cà phê cách nhà khoảng 5m để chôn xác phi tang.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất