Nghệ An: Truy tìm chiếc xe ô tô khiến 2 cụ bà thương vong cuối năm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe hơi để mặc hai cụ bà bị thương trên đường trong tiết trời lạnh căm căm, phóng xe chạy trốn.

Ngày 31/12, ông Trần Trung Tuyến, Chủ tịch UBND xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp cùng cơ quan công an truy tìm ô tô con gây tai nạn làm một người bị thương và một người tử vong.

Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là bà Nguyễn Thị Bảy (76 tuổi) và người bị thương là bà Nguyễn Thị Trúc (cùng ở xóm 11, xã Tường Sơn).

Trước đó, chiều tối 29/12, hai bà đi tham gia liên hoan cuối năm. Sau khi ăn xong, các bà dắt tay nhau trở về nhà. Khi đi ra quốc lộ 7A (đoạn qua xóm 11, xã Tường Sơn), họ bị một ô tô con tông trúng, ngã xuống đường trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường xảy ra sự việc

Tài xế ô tô để mặc hai nạn nhân giữa rét căm căm có mưa phùn mà phóng xe bỏ chạy. Bà Trúc và bà Bảy được người thân và người dân phát hiện đưa đến BV đa khoa huyện Anh Sơn cấp cứu. Do bị tông chấn thương não, gãy xương đùi, xương sườn, bà Bảy đã tử vong sau đó.

Theo anh Lê Thành Đồng (người tổ chức tiệc), thời điểm xảy ra vụ tai nạn là hơn 18h ngày 29/12. Tại hiện trường có một số mảnh đèn vỡ nghi của xe Kia Morning hoặc xe Hyundai i10.

“Qua xem camera trên đường thì nghi ô tô trong tai nạn màu trắng biển 29, đi hướng huyện Con Cuông về huyện Anh Sơn”, anh Đồng nói.

Ngày 30/12, sau khi cơ quan công an khám nghiệm, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ an táng bà Bảy theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất