Nam thanh niên 'ngáo đá' dùng hung khí uy hiếp mẹ ruột

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã hoàn tất hồ sơ để đưa một đối tượng có biểu hiện nghiện ma túy dùng hung khí uy hiếp mẹ ruột vào trại cai nghiện.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 15/6, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng Huỳnh Thanh Duy (SN 1990, trú ở đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP Huế) có biểu hiện nghiện ma túy vào trại cai nghiện.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 12/6, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế nhận được tin báo về việc đối tượng Duy trong tình trạng ngáo đá đã dùng hung khí khống chế, uy hiếp tính mạng mẹ ruột và đe dọa đốt nhà.

Lực lượng chức năng khống chế đối tượng - Ảnh: Công an cung cấp.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã triển khai cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với Công an phường Phước Vĩnh giải cứu mẹ thanh niên này.

Dân Việt đưa tin, khi lực lượng công an có mặt, Duy đã chốt cửa, nhốt mẹ ruột trong nhà. Đồng thời, đối tượng dùng 2 thanh sắt uy hiếp tính mạng mẹ mình. Trước sự xuất hiện của lực lượng công an, Duy ra sức chống trả, đập phá đồ đạc trong nhà và đe dọa châm lửa đốt nhà nếu có ai xông vào.

Sau một thời gian áp dụng linh hoạt các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công người mẹ, thu giữ hung khí và khống chế đối tượng.

Theo cơ quan công an, Duy từng có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và 1 tiền án về tội “Buôn bán ma túy”.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên được xác định danh tính là người lang thang tên Hồ Long (21 tuổi, trú tại thôn Bắc Thượng, xã Vinh An, huyện Phú Vang). Do sử dụng ma túy nên Long bị kích động mạnh, không làm chủ được hành vi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất