Thừa nhận hành hung 3 cô gái ở bến xe Yên Nghĩa, tài xế taxi bị tước phù hiệu đình chỉ 30 ngày

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, tài xế Tuyền thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội chiều 4/8 gây xôn xao dư luận hai ngày qua.

Mới đây tài xế taxi bị tố đánh tới tấp 3 cô gái ở bến xe Yên Nghĩa, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội do chèo kéo khách không thành gây xôn xao dư luận.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Quý Hưng, Trưởng công an phường Yên Nghĩa cho biết, sáng nay (6/8, tài xế Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm) đã đến làm việc với đơn vị.

Nam tài xế taxi thừa nhận đánh 3 cô gái ở bến xe Yên Nghĩa, bị tước phù hiệu đình chỉ 30 ngày

Tại cơ quan công an, tài xế Tuyền thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa chiều 4/8.

Theo trình bày của tài xế Tuyền, khoảng 17h ngày 4/8, gặp 3 khách nữ có nhu cầu đi từ bến xe Yên Nghĩa về một khu chung cư gần đó. Tài xế Tuyền đưa ra mức giá 80.000 đồng nhưng 3 cô gái không đồng ý và muốn đi theo giá đồng hồ.

Sau đó, tài xế Tuyền đồng ý đi theo đồng hồ và mời 3 cô gái lên xe, nhưng lúc này các cô gái lại không nói gì. Sau khi mời vài lần, giữa tài xế Tuyền và các khách nữ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Tại buổi làm việc, đại diện hãng taxi Hoàn Kiếm khẳng định, dù bất cứ lý do gì, việc tài xế Tuyền có hành vi đánh hành khách là sai. Trước mắt, hãng đã ra quyết định tước phù hiệu của xe taxi này và đình chỉ 30 ngày đối với tài xế Tuyền. Hãng cũng cam kết sẽ xử lý nghiêm sau khi có kết luận cuối cùng của cơ quan công an.

Trước đó, tối 4/8, có thông tin 3 cô gái bị một tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa. Theo chia sẻ của cô gái, chiều 4/8, khi vừa xuống xe khách thì một người đàn ông mặc đồng phục taxi mời cô đi về nhà bằng taxi với giá 80.000 đồng. Khi cô gái và hai bạn không tiếp chuyện thì người đàn ông này vẫn không ngừng mời mọc, tiếp tục giảm giá từ 70 nghìn đồng rồi đến 60 nghìn đồng.

Khó chịu với hành động của tài xế, cô gái trả lời dứt khoát không đi thì cả 3 cô gái liền bị thanh niên này đánh tới tấp bằng chiếc ô dài đang cầm trên tay.

Cô gái lên tiếng cảnh báo sẽ gọi công an, nhưng nam lái xe này còn thách thức và cho rằng, mình không sợ ai.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất