Mâu thuẫn cá nhân, đối tượng cầm búa rìu và dao truy sát 2 người hàng xóm thương vong rồi về cố thủ trong nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn cá nhân, Lý Văn Dinh đã dùng búa rìu và dao truy sát hai người hàng xóm khiến 1 người chết, 1 người bị thương. Sau khi gây án hung thủ cầm dao vào trong nhà mình cố thủ.

Chiều 23/7, lãnh đạo UBND xã Phương Giao, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến hai người thương vong.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Lý Văn Dinh (SN 1958, trú tại xóm Đồng Dong, xã Phương Giao, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên).

Đối tượng Lý Văn Dinh bị công an bắt giữ.

Nạn nhân được xác định là ông Dương Văn L. (SN 1962) và ông Dương Văn Th. (SN 1964), đều là người cùng xóm với Dinh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 19/7, tại xóm Đồng Dong, do mâu thuẫn cá nhân, Lý Văn Dinh đã dùng búa rìu tấn công gây thương tích cho ông Dương Văn L. và dùng dao đâm tử vong ông Dương Văn Th.

Sau khi gây án, nghi phạm cầm dao vào trong nhà mình cố thủ. Sự việc sau đó được người dân báo lên Công an huyện Võ Nhai.

Nhận được tin báo, Công an huyện Võ Nhai cùng với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thái Nguyên nhanh chóng phong tỏa hiện trường, tích cực vận động nghi phạm ra đầu thú.

Tuy nhiên, đối tượng đã ngoan cố, không hợp tác, cố thủ trong nhà. Đến khoảng 10h20 ngày 20/7, sau nhiều giờ kiên trì vận động, sử dụng linh hoạt các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Thái Nguyên đã khống chế, bắt giữ thành công đối tượng gây án.

Hiện nghi phạm đang bị công an tỉnh Thái Nguyên tạm giữ hình sự Lý Văn Dinh để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất