Bóc trần lớp vỏ che đậy tinh vi của 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Long Anh
Chia sẻ

Với vỏ bọc của chàng sinh viên kiêm quản lý quán bún đậu mắn tôm, Kiều Đại Dũ đã trở thành “tú ông” của đường dây bán dâm cao cấp cho các đại gia.

Ngày 6/9, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố Kiều Đại Dũ (tên thường gọi là Pi, 22 tuổi, quê TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, ngụ TP.HCM) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Dũ là người cầm đầu đường dây diễn viên, sinh viên, MC, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.

Tú ông Kiều Đại Dũ.

Theo hồ sơ của công an, Dũ vốn là sinh viên tại một trường ĐH tại TP.HCM. Để che đậy đường dây bán dâm khủng do mình điều hành, Dũ không làm các công việc trong showbiz mà chỉ làm quản lý cho 1 quán bún đậu mắm tôm cho người thân ở quận 12, TP.HCM. Dũ dùng vỏ bọc đó để che chắn cho hoạt động phi pháp của mình.

Bên cạnh đó, Dũ cũng không ăn chia phần trăm hoa hồng mà nâng khống giá gấp nhiều lần để ăn chênh lệch.

Như đã thông tin, chiều 30/8 sau gần 6 tháng xác lập chuyên án đấu tranh các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào 2 khách sạn lớn ở quận 1 và quận 5 (TP.HCM) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Đáng chú ý, 2 chân dài bán dâm tại khách sạn ở quận là Á hậu T.D rất nổi tiếng và diễn viên kiêm MC C.V. Từ lời khai của 2 người này, cảnh sát tiến hành bắt khẩn cấp Kiều Đại Dũ- người đứng ra môi giới cho những chân dài trên đi bán dâm.

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay.

Theo đó, sau khi tốt nghiệp đại học., Dũ về làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người quen ở quận 12.

Thấy nhiều doanh nhân “chịu” bỏ số tiền lớn để “vui vẻ” với các chân dài sinh viên, người mẫu, MC nổi tiếng nên Dũ đã móc nối làm quen với các á hậu, người mẫu… rồi lôi kéo vào đường dây bán dâm của mình tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất