Công an viên đánh bé gái 12 tuổi nhập viện vì nghi trộm 50.000 đồng: Dùng gậy đánh nhẹ vài cái để răn đe

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an viên thừa nhận đã còng tay và đánh bé gái 12 tuổi nghi trộm 50.000 đồng của hàng xóm bằng gậy cao su để răn đe.

Ngày 31/5, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang phối hợp với chính quyền xã Kỳ Xuân xác minh làm rõ hành vi của công an viên Nguyễn Song Thao (công an viên thôn Trần Phú)- người đã có hành vi còng tay, đánh bé gái 12 tuổi bầm tím phải nhập viện.

Ông Nguyễn Song Thao, công an viên xã Kỳ Xuân đã đánh bé gái 12 tuổi bầm tím phải nhập viện. Ảnh: VnEpress

Theo đó, ông Thao thừa nhận đã hành xử không đúng quy định với bé N.T.C.G (SN 2007) bị thiểu năng: còng tay giữ bé gái để tra hỏi. Ông Thao cho biết đã còng tay bé gái vì sợ cháu chạy mất rồi dùng gậy đánh nhẹ vài cái để răn đe. Bên cạnh đó, ông cũng phân trần, cảm thấy hối hận bởi việc làm của mình và đã tới bệnh viện thăm hỏi, mong gia đình cháu bé thông cảm.

Bà Dương Thị Lam (45 tuổi, mẹ em N.T.C.G) cho biết, vào ngày sự việc xảy ra, cháu bé ở nhà một mình. Chiều ngày 27/5, con gái bà bị hàng xóm tố cáo trộm 50.000 đồng, ông Thao đã đến nhà bà để làm rõ vụ việc song vợ chồng bận việc nên không gặp.

Theo đó, nhiều người thấy ông Thao còng tay em G. lại nhưng nghĩ chỉ là hù dọa nhưng không ngờ ông Thao đã đánh cháu bé đến nhập viên. Bà Lam cho biết thêm, hiện cháu bé rất hoang mang, sợ hãi.

Bé G. bị đánh bầm tím

Hiện, bé G. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Theo các bác sĩ, bé G. được chẩn đoán và điều trị do bị tăng nước tiểu phản âm, hai bên vùng mông phù nề, bên phải cách bề mặt da khoảng 13mm có lớp dịch, bên trái cách bề mặt da khoảng 8mm có lớp dịch.

Như đã đưa tin, khoảng 9h ngày 27/5, ông Thao nhận được tin báo của người tố cáo việc một bé gái lấy trộm 50.000 đồng. Để buộc khai báo, ông Thao đã dùng gậy cao su đánh nhiều phát vào mông khiến bé gái 12 tuổi bầm tím phải nhập viện điiều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất