Vụ 3 bà cháu bị sát hại, chôn xác phi tang ở Lâm Đồng: Gây án xong, hung thủ thản nhiên đi tắm rửa

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan điều tra, nghi can giết hại 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê khai do mâu thuẫn với con trai nạn nhân.

Chiều 25/5, Công an tỉnh Lâm Đồng tạm giữ đối tượng Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Lâm Hà) để điều tra vụ sát hại 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê.

Hiện, cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thẩm vấn một số người nghi liên quan.

Nhiều người dân theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing

Trước đó, khoảng 23h ngày 24/5, Công an huyện Lâm Hà nhận được tin báo của Công an xã Tân Thanh về việc bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi, trú thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) cùng 2 cháu là Đàm Tiến Đức (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi) mất tích.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng địa phương đã phát hiện thi thể của 3 bà cháu được chôn tại vườn cà phê nhà bà Nhi, bên cạnh có dao và cuốc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 9h30 ngày 24/5, bà Vượng đưa 2 cháu đi mua bánh kẹo tại một tạp hóa trong thôn. Sau đó, 3 người tiếp tục lên nhà ông Bế Văn Sơn (57 tuổi) gần đó chơi.

Nghi can Nhi. Ảnh: VnExpress

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm này khai, chiều 24/5, bà Vượng cùng hai cháu nhỏ đến nhà bà xin bơ. Do mâu thuẫn với con của bà Vượng nên nghi can đã lớn tiếng mắng chửi.

Báo Dân Việt thông tin, khi 3 bà cháu đến xin bơ, vì mâu thuẫn với ông Đàm Văn Quyết (con bà Vượng, bố của 2 cháu bé), thêm việc bị bà Vượng và con dâu (vợ Quyết) đổ thừa lấy trộm điện thoại di động của bà Vượng hồi năm 2018 nên bà Nhi không đồng ý cho bơ và chửi bà Vượng không biết dạy con.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi bà Nhi dùng dao chém liên tục vào cổ, đầu và người bà Vượng. Tiếp đó, bà Nhi lần lượt chém cháu Tiến và cháu Thảo. Khi 3 nạn nhân tử vong, bà Nhi đào hố rồi chôn xác trong vườn cà phê sau nhà.

Sau khi gây án, bà Nhi về nhà tắm, bắt xe ôm đi Đức Trọng thì bị công an bắt giữ.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất