Lộ diện nhân vật bí ẩn trong 'tập đoàn ma túy' của 'ông trùm' chuyên gắn với hot girl và siêu xe

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hoàng Béo khai rằng Tom có vai trò điều hành, nâng Hoàng Béo thành 1 ông trùm. Tỉ lệ ăn chia thành phẩm ma tuý ra là Tom 7 phần, Hoàng Béo 3 phần.

Trao đổi với Báo VietNamnet, Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghi truy tố “trùm” ma túy Văn Kính Dương (có tên giả là Trần Ngọc Hiếu, tự Hoàng “béo”, 38 tuổi, quê Hà Nội), Lê Văn Mang (31 tuổi, ngụ Q.8), Nguyễn Đức Kỳ Nam (50 tuổi, quê Hà Nội, tạm trú Q.Phú Nhuận) cùng 7 đồng phạm khác về tội “sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Ngoài tội danh trên, “trùm” Văn Kính Dương còn bị đề nghị truy tố thêm 3 tội danh khác là “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”, “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “trốn khỏi nơi giam giữ”.

Nhân vật Tom bí ẩn trong tập đoàn ma tuý lớn nhất Việt Nam 

Theo điều tra của cơ quan chức năng được Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, năm 2008, Hoàng Béo bị công an bắt và tuyên phạt 5 năm tù về tội “Cướp giật tài sản” và 2 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Thời điểm này, Hoàng Béo thi hành án tại trại giam của Bộ Công an ở tỉnh Thanh Hoá.

Văn Kính Dương. Ảnh Công an.

Đến giữa tháng 10/2010, Hoàng Béo cùng với 3 phạm nhân khác cũng đang bị giam tại trại giam trên đã vượt ngục ra khỏi trại tạm giam Cầu Cao thuộc quản lý của Công an tỉnh Thanh Hóa. Khi ấy, lực lượng công an đã tiến hành truy xét và bắt giữ được 2 nghi phạm vượt ngục. Tuy nhiên, Hoàng Béo và 1 nghi phạm tên Phương đã “biến mất”. Công an đã ra quyết định truy nã quốc tế loại đặc biệt với cả hai.

Đầu tháng 4/2012, Công an TP Hải Phòng phối hợp với lực lượng Bộ Công an đã triệt phá thành công 1 đường dây ma túy lớn do Hoàng Phương Lam (SN 1979, trú tại Hà Nội) là người cầm đầu.

Điều đáng nói, trong đường dây của Lam lại có sự tham gia móc nối của 1 tử tù vượt ngục là Hoàng Béo. Cả Hoàng Béo cùng vợ là Nguyễn Thị Phúc (SN 1986, trú tỉnh Thái Nguyên) đều là mắc xích quan trọng trong đường dây của Lam. Cả hai nhận nguồn hành ma túy sỉ của Lam và tìm cách cho đàn em di chuyền vào các tỉnh, thành ở phía Nam để tiêu thụ.

Một lần nữa, Hoàng Béo lại “biến mất” không để lại dấu vết gì trong khi người vợ cùng những người có liên quan đến đường dây ma túy do trùm Lam điều hành bị bắt. Sau đó, Hoàng Béo đã bỏ trốn vào TP.HCM với tên và giấy CMND giả mang tên là Trần Ngọc Hiếu. Trong quá trình ẩn náu tại TP.HCM, Hoàng Béo vẫn sinh sống và ăn chơi như “đại gia”.

Một số siêu xe của Hoàng Béo bị giữ trong vụ án.

Theo Người Lao Động trích dẫn lời khai của Hoàng Béo, tháng 6/2016, Hoàng Béo tới 1 quán bar để vui chơi thì tình cờ quen Tom (chưa rõ lai lịch). Sau nhiều lần nói chuyện, cả 2 đi tới bàn chuyện “kinh doanh” ma tuý để phân phối ăn chia tỷ lệ với nhau. Theo đó, Tom chịu khâu cung cấp nguyên liệu, tiền chất, công thức để chế biến sản xuất ma tuý.

Còn Hoàng Béo sẽ đảm nhận tìm địa điểm thích hợp lập xưởng, tổ chức cho đàn em sản xuất ma tuý. Hoàng Béo khai rằng Tom có vai trò điều hành, hướng dẫn đường đi nước bước để cho Hoàng Béo thành 1 ông trùm. Thời gian này, cả 2 đi tới thống nhất với tỉ lệ ăn chia khi thành phẩm ma tuý ra là Tom “bỏ túi” 7 phần, Hoàng Béo 3 phần. Sau khi hoàn tất mọi khâu, Hoàng Béo đã hình thành 1 đường dây ma tuý do mình cầm đầu.

Ban đầu, Hoàng Béo thuê 1 căn biệt thự ở khu Trung Sơn (huyện Bình Chánh) để sản xuất, cất giấu ma túy. Tuy nhiên sau đó địa điểm này bị cháy, Hoàng Béo cùng đàn em chuyển qua một căn biệt thứ khác.

Để có lượng hóa chất bào chế, Hoàng Béo sai đàn em ra chợ Kim Biên thu mua với số lượng lớn và thuê thêm 1 căn biệt thự khác để làm nơi thử nghiệm, nghiên cứu trước khi đưa về xưởng sản xuất đại trà. Mẻ ma túy đầu tiên xuất xưởng, “ông trùm” mang ra TP. Hải Phòng bán nhưng do kém chất lượng bị đối tác trả lại khiến tìm đến Tom để học lại cách bào chế.

“Ông trùm” ma tuý gắn liền với hot girl và siêu xe

Theo Tiền Phong đưa tin, sau 1 năm đeo bám, Công an TP.HCM đã dồn toàn bộ lực lượng để phá án. Ngày 6/4/2017, một tổ trinh sát phát hiện đàn em của Hoàng Béo đang chuẩn bị vận chuyển hàng về kho tại biệt thự Phú Mỹ Hưng, quận 7. Quân bị công an ập vào bắt quả tang. Lúc này, Hoàng Béo đang trên máy bay để di chuyển vào TP.HCM, điện thoại của y trong chế độ “không liên lạc được” nên các đàn em không thể báo tin cho “ông trùm”.

Vũ Hoàng Anh Ngọc - tức hotgirl Ngọc Miu.. Ảnh Công an.

Khoảng 15h15 cùng ngày, một tổ trinh sát tại Sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt gọn “trùm” Hoàng Béo khi y vừa xuống máy bay. Đồng thời, lực lượng công an tiến hành tập kích vào 12 điểm khác nhau gồm xưởng sản xuất ma túy và nhà ở của các đối tượng có liên quan tại TP.HCM, Đồng Nai, Nha Trang, Hà Nội để bắt giữ các đối tượng còn lại của đường dây.

Công an đã tiến hành bắt giữ 14 đối tượng thu giữ 12.750 viên thuốc lắc (3,7kg); 220 kg ma túy tổng hợp; gần 2,5 tấn tiền chất và hóa chất để sản xuất ma túy tổng hợp cùng nhiều phương tiện, dụng cụ khác có liên quan dùng để sản xuất ma túy, kê biên tài sản hơn 10 tỷ đồng, 8 xe ô tô (1 siêu xe trị giá 20 tỷ đồng), 3 căn nhà khoảng 15 tỷ đồng, 2 hecta đất cao su…

Trong số các đàn em, Kỳ Nam đảm nhận nghiên cứu sản xuất ma túy; Huy, Giang đảm nhận nhiệm vụ quản lý phân phối hàng cho các đại lý miền Bắc. Khách ở TPHCM sẽ liên hệ với Huyền, Ngọc để lấy hàng.

Đáng nói trong tập đoàn ma tuý của ông trùm thì có 1 hot girl đó chính là Vũ Hoàng Anh Ngọc (còn gọi là “Ngọc Miu”, 23 tuổi, là bạn gái của ông trùm). Ngọc Miu từng được mọi người biết đến với danh xưng hot girl trong nhiều MV ca nhạc với ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Trong 1 dịp tình cờ, Ngọc Miu quen với Hoàng Béo. Với sự bảnh bao cùng những chiếc siêu xe và những cái vung tiền như đại gia thứ thiệt, Ngọc Miu đã dính vào lưới tình của ông trùm.

Cô được ông trùm cung phụng, thuê cho 1 căn hộ cao cấp quận 5 để sinh sống cùng với Lê Hương Giang (SN 1988, ngụ TP.Hà Nội) cũng là 1 người trong đường dây của ông trùm. Thời gian đầu, Ngọc Miu cùng Hoàng Béo thường xuyên đi chơi ở nhiều nơi như các trung tâm thương mại lớn, căn hộ cao cấp… Cũng từ đây, người đẹp đã dần bị lôi vào đường dây của ông trùm Hoàng Béo.

Tại căn hộ của Ngọc Miu, ông trùm thường đến chơi và giao lượng lớn thuốc lắc đã đóng viên từ 10.000-15.000 viên cho hot girl. Khi có khách hàng sỉ và lẻ thì Ngọc Miu sẽ đứng ra giao cho khách thông qua các đàn em.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất