Lộ diện người phụ nữ chủ mưu dùng xăng dằn mặt 'tình địch'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Do ghen tuông, một phụ nữ sinh sống ở nước ngoài đã thuê các đối tượng ném bom xăng để dằn mặt “tình địch” ở Nghệ An. Vụ việc khiến nạn nhân bị bỏng nặng, hàng hóa cửa hàng bị cháy rụi, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ các đối tượng liên quan đến việc hủy hoại tài sản của một phụ nữ đơn thân trên địa bàn.

Theo đó, các đối tượng bao gồm Trần Ngọc Hòa (SN 1988), Cao Hùng (SN 1990) và Thái Bá Tình (SN 1991, cùng trú xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Ngoài 2 đối tượng trên, cơ quan công an đang tạm giữ Cao Hùng (SN 1990, trú huyện Diễn Châu) để làm rõ thêm hành vi có liên quan đến vụ việc.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Vào khoảng 19h ngày 19/7, chị Đ.Th.H (SN 1984, trú tại xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc) đang ngồi trong kiốt cho con gái 4 tuổi ăn và xem ti vi thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc.

Chị H. và con gái vội chạy ra ngoài thì phát hiện một người đàn ông đang ôm một vật lạ châm lửa đốt. Người này sau đó ném vật thể lạ nghi bom xăng trúng đùi chị H. rồi bỏ chạy. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, chị liền chạy ra phía sau nhà ngồi vào chậu nước để dập tắt ngọn lửa.

May mắn con gái chị H. kịp thoát được ra ngoài. Tuy nhiên, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, thiêu rụi kiốt bán hàng cùng nhiều tài sản với trị giá hàng trăm triệu đồng.

Sau 2 tháng điều tra, cơ quan công an đã bắt được các đối tượng trên. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng trên khai nhận đã nhận tiền của một phụ nữ quê Nghệ An đang làm việc ở nước ngoài thuê dằn mặt chị Đ.Th.H. (trú tại xã Nghi Mỹ, Nghi Lộc) vì nghi chị H. đang có quan hệ nam nữ với chồng cũ của người phụ nữ đó.

Sau 2 lần Trần Ngọc Hòa rủ Thái Bá Tình chở đến cửa hàng của chị H. để dằn mặt nhưng chưa đạt theo yêu cầu của người thuê, đến lần thứ 3, Hòa nhờ Hùng chở đến cửa hàng chị H. để ném bom xăng vào cửa hàng, khiến chị H. bị bỏng nặng và thiệt hại tài sản lên tới hàng trăm triệu đồng.

Ngay sau đó, người phụ nữ ở nước ngoài xác nhận đã đạt được yêu cầu và chuyển khoản cho Hòa số tiền 20 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất