Liên tục ngất xỉu, cô giáo bị hành hung thủng màng nhĩ phải nhập viện sau lễ cưới

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Xin xuất viện về nhà tổ chức đám cưới xong, cô giáo mầm non phải nhập viện trở lại vì liên tục bị ngất xỉu.

Ngày 25/7, trả lời Báo Lao Động, anh Lê Ngọc Hậu - chồng chị Nguyễn Thị Xuân Mai, giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vợ anh phải trở lại nhập viện vào ngày 24/7 vì liên tục bị ngất xỉu.

“Gia đình xin cho Mai xuất viện để về tổ chức lễ cưới. Xong tiệc vui, tôi đành đưa vợ đến Bệnh viện Vĩnh Đức để tiếp tục điều trị. Thời gian gần đây, Mai liên tục ngất xỉu và thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt”, anh Hậu trả lời với VTC News.

Cô Nguyễn Thị Thanh Mai phải trở lại bệnh viện để điều trị. Ảnh: Đ.V.

Anh Hậu thông tin vào tuần trước, Công an thị xã Điện Bàn đã công bố kết quả giám định ban đầu. Theo đó, thương tích trên người chị Mai là 9% và cơ quan chức năng dự kiến sau 3 tháng sẽ giám định lại để biết kết quả chính xác.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 21/6, chị Mai và các cô giáo khác của cơ sở mầm non Sen Hồng đang trả trẻ cho phụ huynh thì ông Phan Minh Thuận mang con đến hỏi cô giáo nào đánh con ông bị bầm ở háng.

Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra, ông Thuận hỏi, “cô Mai đúng không?”, rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Mai khiến cô ngã nhào xuống đất.

Vì xót con và nóng giận nên ông Thuận đã đưa con và anh Quy cùng một số người thân quay lại trường để đánh chị Mai và đã xảy ra sự việc đau lòng này.

Liên quan đến vụ việc hành hung một cô giáo khiến nạn nhân bị thủng màng nhĩ, ngày 2/7, cơ quan Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã gửi giấy triệu tập ông Phan Minh Thuận và anh Lê Tự Quy đến làm việc.

Ngày 3/7, ông Thuận, ông Quy lên làm việc với cơ quan chức năng. Công an thị xã Điện Bàn cho biết, sẽ khởi tố bị can về hành vi “Cố ý gây thương tích” nếu kết quả giám định thương tích chị Mai trên 11%.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất