Lập hồ sơ vụ nam thanh niên đập vỡ cửa kính xe ô tô vì bị bắn nước bẩn lên người khi đi đám cưới

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) đã tiến hành lập hồ sơ vụ thanh niên ném gạch vỡ kính ô tô vì bị tạt nước ướt hết người khi đi đám cưới. Ô tô khách bị vỡ đã được đưa về trụ sở để Hội đồng định giá xác định mức độ thiệt hại làm căn cứ xử lý đúng pháp luật.

Sáng 27/6, Trưởng Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) cho biết hiện đơn vị đã lập hồ sơ vụ việc và đưa ô tô khách bị vỡ kính về để Hội đồng định giá xác định mức độ thiệt hại làm căn cứ xử lý đúng pháp luật. Công an huyện đã xác định được chủ nhân chiếc xe máy tuy nhiên vẫn đang trong giai đoạn xác minh người điều khiển mô tô có hành động ném đá vỡ kính xe khách vào trưa 25/6.

Trước đó, ngày 25/6, trên mạng xã hội lan truyền clip về một nam thanh niên chở bạn gái đi dự tiệc cưới về. Khi đang lưu thông trên ĐT.866 thuộc huyện Tân Phước (Tiền Giang) thì bị một ô tô khách chạy ngang qua vũng nước làm nước bắn lên người.

Ngay sau đó, nam thanh niên này đã điều khiển xe máy đuổi theo và sử dụng gạch đập vỡ cửa kính xe, dùng tay đấm kính dẫn đến chảy máu tay. Đôi nam nữ đều không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên không mặc áo khi điều khiển xe mô tô.

Sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất