Lập biên bản, viết cam kết không tái phạm đối với biến thái thủ dâm sau lưng nữ sinh trên xe buýt

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông thủ dâm sau lưng nữ sinh cấp 2 trên xe buýt bị lập biên bản và yêu cầu viết bản cam kết mà không thể xử phạt hành chính.

Liên quan vụ việc người đàn ông thủ dâm sau lưng nữ sinh cấp 2 trên xe buýt, theo báo Người Đưa Tin, sáng ngày 22/6, cán bộ công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã lập biên bản đối với người này.

Tại trụ sở, ông H. (38 tuổi) đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt.

Theo đó, đơn vị chỉ có thể lập biên bản và yêu cầu ông H. viết bản cam kết không tái phạm mà không thể xử lý hành chính hay truy cứu trách nhiệm hình sự đối với người này.

Vị này cũng giải thích, tại thời điểm xảy ra sự việc, ông H. chỉ đứng sau chứ không có hành vi động chạm đến nữ sinh theo quy định của pháp luật hiện hành. Do đó, không có chế tài nào để xử lý người đàn ông này về hành vi thủ dâm trên xe buýt.

Được biết, ông H. đã lập gia đình, theo lời khai ban đầu, người này không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào.

Kẻ biến thái thủ dâm trên xe buýt bị lập biên bản. Ảnh: Xe Bus Confession

Như đã thông tin, khoảng 12h ngày 21/6, trên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm), khi đi qua phố Đường Thành, một người đàn ông đã tiến lại gần 1 nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi thủ dâm. Sau đó, người này đã cho ra “sản phẩm” lên sàn xe và vào lưng áo khiến nữ sinh sợ hãi, hét lên nhờ mọi người giúp đỡ.

Ngay sau đó, vụ việc đã được trình báo với công an, người đàn ông cùng nữ sinh được đưa tới trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất