Kỷ luật nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Nghệ An

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nhóm nữ sinh ở Nghệ An bắt bạn quỳ gối rồi tát bạn vừa bị hội đồng kỷ luật nhà trường buộc nghỉ học 1 tuần; nữ sinh bị đánh cũng bị khiển trách.

Chiều 2/4, ông Nguyễn Văn Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, Nghệ An), cho biết hội đồng kỷ luật của trường đã họp và quyết định mức án kỷ luật đối với nữ sinh bắt bạn quỳ gối rồi đánh hội đồng.

Nữ sinh Th. bị bắt quỳ gối, tát vào mặt

Theo đó, học sinh Trần Huyền Tr. (lớp 8) bị buộc nghỉ học 1 tuần; nữ sinh bị đánh là Hồ Thị Phương Th. (lớp 7) bị khiển trách với lý do Th. đã loan tin thất thiệt “Tr. có bầu với người yêu” khiến Tr. nảy sinh mâu thuẫn với Th.

Cũng liên quan đến vụ việc này, trong chiều nay, Trường THCS Diễn Kim (huyện Diễn Châu) cũng đã họp hội đồng kỷ luật và quyết định mức án kỷ luật đối với 4 học sinh tham gia vụ đánh bạn. Trong đó, 3 nữ sinh tham gia đánh bạn bị buộc nghỉ học 1 tuần và 1 học sinh bị khiển trách.

Ông Thi cho rằng, mức kỷ luật này vừa đủ để răn đe, vừa để giáo dục các em không tái phạm. Nhà trường sẽ tiếp tục giáo dục để các em không vi phạm nội quy trường lớp, ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường.

Liên quan đến vụ việc, ông Thái Văn Thành, Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An, đã đến Trường THCS Diễn Hùng và THCS Diễn Kim làm việc với lãnh đạo và giáo viên của trường.

Ông Thành đề nghị trường nhanh chóng ổn định tình hình để các em tiếp tục việc học tập trên quan điểm phải xử lý nghiêm, không bao che cho cái sai và sau khi xử lý, nhà trường phải có các biện pháp khéo léo để giáo dục các học sinh vi phạm trở thành những học sinh tốt.

Trước đó, đoạn clip dài hơn 2 phút, được đăng tải trên mạng xã hội facebook, ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 2 bị nhóm 5 bạn nữ khác thay nhau dọa nạt và tát vào mặt.

Sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động đáng “chê trách” của nhóm nữ sinh này.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất