Khống chế người yêu 17 tuổi cho 2 bạn thân hãm hiếp mặc bạn gái khóc lóc van xin

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi rủ đi chơi và quan hệ tình dục với H. tại một đường vắng, Kiều để cho đồng bọn tiếp tục hãm hiếp cô gái mặc cho nạn nhân khóc lóc, chống cự và van xin.

Chiều 16/7, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử 3 bị cáo Vi Văn Kiều (SN 1996, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ); Trương Công Bắc (SN 1999) và Trương Công Nguyễn (SN 1998 cùng trú tại xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn) về tội Hiếp dâm.

Theo đó, đầu tháng 11/2017, thông qua mạng xã hội, Vi Văn Kiều quen Vi Thị H. (SN 2000). Sau một thời gian nói chuyện, Kiều rủ H. đi chơi và cùng nhau quan hệ tình dục.

3 bị cáo tại phiên tòa.

Tối 5/12/2017, Kiều gọi 2 người bạn là Nguyễn và Bắc đi đám cưới một người bạn. Trên đường đi, Kiều bàn với 2 người này thực hiện hành vi đồi bại với chính người yêu của mình.

Sau khi rủ H. đến một bờ suối, Kiều xin người yêu quan hệ và được sự đồng ý. Hành sự xong, Kiều đi lên và ra hiệu cho Nguyễn và Bắc tiến tới.

Biết H. không đồng ý nên Kiều chạy vào đe dọa, khống chế H. Mặc cho H. khóc lóc, chống cự và van xin, Bắc và Kiều mỗi người giữ một tay, chân trợ giúp Nguyễn thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi bị làm hại, quá sợ hãi nên H. không dám về nhà mà ngủ nhờ ở nhà hàng xóm. Gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm và sau 1 ngày thì tìm thấy H. Được bố mẹ động viên, H. đã kể lại toàn bộ quá trình mình bị hãm hiếp.

Bức xúc vì hành vi của 3 thanh niên trên, gia đình đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Chiều 6/12/2017, Kiều, Bắc và Nguyễn đến Công an huyện Tân Kỳ đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội.

Vào tháng 1/2018, TAND huyện Tân Kỳ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với Kiều, Bắc và Nguyễn về tội Hiếp dâm. Xem xét các tình tiết liên quan đến vụ án, HĐXX tuyên Vi Văn Kiều 6 năm tù, Trương Công Nguyễn 5 năm 6 tháng tù và Trương Công Bắc 5 năm tù.

Sau khi HĐXX sơ thẩm tuyên án, cả 3 bị cáo cho rằng mức án quá nặng nên làm đơn kháng cáo xin giảm án. Còn phía bị hại cũng có đơn kháng cáo cho rằng bị cáo Kiều không ra đầu thú, đề nghị tăng hình phạt và yêu cầu tăng mức bồi thường 50 triệu đồng.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 16/7, cả 3 bị cáo thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội. Mặc dù trước đó gia đình bị hại có đơn kháng cáo nhưng tại phiên tòa lần này, sau khi 2 bên gia đình thỏa thuận lại về mức tiền bồi thường, bố mẹ của bị hại đồng ý xin giảm nhẹ tội cho 3 bị cáo.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Vi Văn Kiều 5 năm tù, bị cáo Trương Công Nguyễn 4 năm 6 tháng tù, Trương Công Bắc 4 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

tag-icon
Tin mới nhất